Bắt bệnh cho teen 2k chưa biết học từ đâu để thi THPTQG 2018

 

Nếu bạn đã lên tinh thần “Quyết tâm đỗ Đại học” trong kì thi THPTQG 2018 nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu học từ đâu thì đây chính là bài viết dành cho bạn!

1. Xác định khối thi mong muốn

Kì thi 2018 sẽ vẫn tiếp tục áp dụng phương án thi của năm 2017: các bạn sĩ tử vẫn sẽ thi 9 môn: Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn, Sử, Địa, GDCD. 9 môn này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các bạn nộp hồ sơ ở nhiều khối thi, nâng cao cơ hội vào Đại học TOP.

Ví dụ như khối A và khối A1 trùng Toán, Lí; khối A và khối B trùng Toán, Hóa; khối A1 và khối D trùng Toán, Anh. Vì vậy, nếu khéo léo chọn lựa thì bạn chỉ cần học 4 môn là có thể bao được 2 khối.

Ngoài các khối thi truyền thống như khối A, A1, B, C, D1, từ 2017, Bộ Giáo dục cũng mở thêm nhiều khối xét tuyển mới đáng để cân nhắc, chẳng hạn tổ hợp môn Toán – Hóa – Anh của khối D7.

Xác định khối thi mong muốn sẽ giúp teen 2k không ôn luyện quá tràn lan mà tập trung cho mục tiêu đã định.

2_80961

2. Có lộ trình học tập rõ ràng

Một lộ trình tốt sẽ chỉ cho các bạn từng bước từng bước để tiến đến mục tiêu. Theo cách tính điểm hiện tại, điểm trung bình lớp 12 sẽ ảnh hưởng đến điểm tốt nghiệp nên bạn hãy chọn cho mình một kế hoạch khoa học để đảm bảo kết quả học tập năm cuối cấp như ý.

Các bạn có thể tham khảo lộ trình luyện thi 4 bước đã giúp hàng ngàn học sinh lớp 12 vượt vũ môn thành công sau:

Bước 1: Xây dựng nền tảng

Bước 2: Ôn luyện tổng hợp

Bước 3: Luyện mọi dạng bài

Bước 4: Ôn luyện chọn lọc

chu-trinh-luỵen-thi-4-bước-mới-3

3. Xác định tâm lí học ngay từ bây giờ

Kiến thức thi cử năm 2018 sẽ rộng gấp đôi và khó xử lí hơn năm nay. Học ngay từ hè này, bạn sẽ học nhàn tênh và có thời gian cả một năm để chuẩn bị hành trang bước vào kì thi THPT QG 2018.

Trong những ngày hè nắng nóng, hãy chọn cho mình hình thức học tập thông minh: học online cùng 21 thầy cô nức tiếng của HOCMAI.

Chỉ cần có kết nối internet, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Chương trình học đủ 9 môn thi THPTQG có lộ trình học 4 bước khoa học, đảm bảo đủ lượng kiến thức và bổ sung rất nhiều chiến thuật luyện thi hay, kỹ năng làm bài chớp nhoáng.

Thay vì đi học lò luyện vừa nóng bức vừa đắt đỏ, bạn có thể ở nhà thoải mái bật điều hòa và học 1 thầy – 1 trò với học phí cực kì ưu đãi!

Từ nay đến 20/7, khi đăng ký Combo khối, bạn sẽ được giảm ngay 1.500.000 đồng, tặng 300.000 đồng vào tài khoản Combo khối; khi đăng ký Combo môn, bạn sẽ được giảm ngay 450.000 đồng và tặng 100.000 đồng vào tài khoản!

Chi tiết chương trình bạn có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY hoặc CLICK BANNER dưới để biết thêm thông tin cần thiết

vừa học vừa chơi thảnh thơi cả hè

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!