4 bước ôn luyện: Cơ hội đỗ đại học trong tầm tay!

Tới thời điểm này, nhiều teen 2000 đã xác định sẽ ôn luyện sớm cho kỳ thi THPT Quốc gia năm tới. Tuy nhiên dù hạ quyết tâm như vậy, các bạn vẫn không biết làm cách nào để có thể xây dựng cho mình một chương trình học tập hợp lí.

XEM THÊM:

Chu trình 4 bước – Nắm chắc cơ hội đỗ đại học

Với kinh nghiệm 10 năm gắn bó với học sinh phổ thông, HOCMAI đã đúc kết ra một lộ trình chuẩn dựa trên kinh nghiệm của hàng trăm ngàn học sinh và giáo viên. Chỉ cần theo sát lộ trình học tập này, các bạn hoàn toàn có thể nâng cao điểm số trên lớp đồng thời nắm chắc trong tay cơ hội đỗ đại học.

Giai đoạn 1: Xây dựng kiến thức nền tảng (NỀN TẢNG 2018)

Trong thời gian từ 05/2017 đến tháng 08/2017, các bạn cần ôn luyện lại kiến thức lớp 11 và chuẩn bị sớm kiến thức cơ bản của lớp 12 để có thể bước vào ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia trong các giai đoạn tiếp theo: PEN-C, PEN-I, PEN-M.

Giai đoạn 2: Ôn luyện toàn diện (PEN-C)

Sau khi đã trải qua NỀN TẢNG 2018, từ tháng 07/2017 đến tháng 11/2017, bạn có thể bắt đầu quá trình ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại PEN-C.

PEN-C là nhóm khóa học cung cấp cho teen 2000 tư duy hệ thống về kiến thức và phương pháp giải các bài tập theo chuyên đề. Sau khi trải qua PEN-C, các bạn sẽ nắm vững kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu để áp dụng vào các câu hỏi ở các mức độ nhận biết, thông hiểu và một số câu vận dụng trong đề thi.

Giai đoạn 3: Luyện mọi dạng đề (PEN-I)

Thời điểm các teen 2000 có thể bắt đầu nhóm khóa học PEN-I là từ tháng 12/2017 đến tháng 03/2018.

PEN-I sẽ giúp các bạn thành thạo trong việc nhận diện dạng bài, áp dụng kiến thức, kỹ năng và phương pháp vào xử lí các câu hỏi trong đề thi.

Giai đoạn 4: Ôn tập chọn lọc (PEN-M)

Giai đoạn nước rút trước kỳ thi từ tháng 04/2018 sẽ là lúc chúng ta cần tập trung vào việc học theo chiến thuật để chinh phục mục tiêu điểm số cụ thể: 7, 8, 9, 10.

Khóa PEN-M sẽ giúp các bạn ôn luyện chọn lọc, từ đó tối đa hóa điểm số dựa trên thực lực.

Đã đến lúc bắt đầu PEN-C!

Theo Chu trình 4 bước thì ngay từ thời điểm này, các teen 2000 cần chuẩn bị tinh thần bước vào Giai đoạn Ôn luyện toàn diện (PEN-C).

Có thể có những bạn cho rằng vẫn còn nhiều thời gian. Các bạn cần biết rằng: Việc ôn luyện toàn diện kiến thức ngay từ bây giờ là thực sự cần thiết bởi gối đầu kiến thức liên tục mới có thể giúp các bạn có thêm quỹ thời gian luyện đề (PEN-I).

Trên thực tế, đã có rất nhiều học sinh bám sát Chu trình ôn luyện 4 bước và thành công trong kỳ thi THPT Quốc gia:

Bạn Lê Ngọc Hà, đỗ 110,5/140 điểm đầu vào Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: “Mình bắt đầu chuỗi các khóa PEN-C, PEN-I, PEN-M ngay từ đầu năm lớp 12. Mình học thầy Vũ Khắc Ngọc môn Hóa và thầy Nguyễn Thành Công môn Sinh. Các thầy dạy rất chi tiết và dễ hiểu, đến cả những bạn mất gốc vẫn có thể học được và theo kịp. Nhờ bài giảng của các thầy, mình còn biết thêm nhiều kiến thức mới”.

4-buoc-on-luyen
Ảnh: Lê Ngọc Hà tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”

Nguyễn Thị Huyền Trang, “thẳng tiến” vào Đại học Dược Hà Nội với số điểm 28,85 điểm cho hay: “Mình đã theo sát lớp Hóa của thầy Vũ Khắc Ngọc từ lớp 11 cho tới hết PEN-C, PEN-I, PEN-M. Đây thực sự là bước ngoặt hoàn toàn về tư duy và năng lực của mình về môn Hóa, kể cả cho đến khi học đại học. Nội dung kiến thức thầy biên soạn vừa bảo đảm nền tảng cơ bản từ sách giáo khoa đến nâng cao. Lí thuyết được phân tích sâu, lượng bài tập thì khá “khủng” và được phân loại tốt, hoàn toàn đủ để mình tham khảo, rèn luyện cho kỳ thi đại học”.

Ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang cùng các bạn học
Ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang cùng các bạn học

Chinh phục thành công Đại học Nha Trang, khoa Tài chính kế toán với số điểm 21,75, Trần Nguyên Huy kể lại: “Ban đầu mình cũng đi học trung tâm như mọi người. Nhưng rồi một lần tình cờ lên Youtube gõ “Ôn luyện Toán” thì ra bài giảng của thầy Lê Bá Trần Phương. Mình ngồi xem mà mê quá, rồi không hiểu vì sao lại mò ra trang web của Hocmai. Lên đó xem thông tin, mình quyết định đăng ký học. Mình cho mẹ xem các bài giảng của thầy cô và mẹ mình cũng thích luôn, mẹ đồng ý cho mình đăng ký học. Mình chọn khóa PEN-C Hóa của thầy Vũ Khắc Ngọc, Lí của thầy Phạm Văn Tùng và PEN-C, PEN-I của thầy Lê Bá Trần Phương. Từ đó mình bỏ luôn học trung tâm mà chỉ theo học trên Hocmai”.

4-buoc-on-luyen-dai-hoc
Ảnh: Trần Nguyên Huy

Ngày 15/06/2017 sắp tới, HOCMAI sẽ bắt đầu chương trình đặt chỗ Giải pháp PEN với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho teen 2000. Thông tin chi tiết các bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY hoặc CLICK BANNER bên dưới để nhận được tư vấn từ HOCMAI.

851x315

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!