Mời 2k vào “chén” – thầy Đỗ Ngọc Hà “dọn” sẵn kế hoạch đạt 9, 10 môn Lí lên đĩa rồi

Teen 2k này, bây giờ mà tự lập cho mình một kế hoạch học tập chi tiết để đạt được 9, 10 điểm Lí thi THPT QG chắc là khó như “hái sao trên trời” ấy nhỉ? Yên tâm đi, bạn không phải đau đầu làm công việc khó khăn ấy đâu, thầy Đỗ Ngọc Hà đã làm giúp bạn rồi!

Xem thêm:

4 tháng – “chén gọn” 7 chuyên đề Vật lí lớp 12

Nghe xong hẳn không ít các bạn trẻ đang “máu dồn lên não”: Đùa nhau à? Chương trình người ta học trong cả một năm trời. Làm thế quái nào mà xong được chỉ trong 4 tháng?

Ấy vậy mà có thể đấy các bạn ạ! Với hơn 5 năm kinh nghiệm luyện thi đại học cùng với sự sáng tạo không ngừng của mình, thầy Đỗ Ngọc Hà đã “đẻ” ra những quy tắc riêng: “quy tắc thầy Hà”, những phương pháp đặc biệt “chỉ đúng trong lớp học của thầy Hà” để giúp học sinh dễ nhớ nhất, giải quyết nhanh nhất các vấn đề về Vật lí dù là dễ hay khó.

Dưới đây là kế hoạch chi tiết của thầy từ tháng 7 đến tháng 11/2017 (khóa PEN-C), hãy cùng xem nhé!

Kế hoạchTHẦY ĐỖ NGỌC HÀ

Sau khi đã “chén gọn” kiến thức lớp 12 và các phương pháp giải bài toán Vật lí rồi, 6 tháng còn lại sẽ là thời gian đủ dài và đủ lực để các bạn luyện đề thi, mài giũa kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm bài với các bài giảng, đề thi trong khóa PEN-I, PEN-M của thầy Hà nhắm chắc mục tiêu 9, 10 điểm.

Và đây là những màn “khoe điểm” hoành tráng từ học trò của thầy Hà sau kỳ thi THPT QG trên Fanpage của thầy

Chung-Tiến-Minh-Quang

Ngọc-Linh

Phạm-Thành-Luân

Nếu bạn có hứng thú kiếm điểm 9, 10 thi THPT QG 2018 môn Lí với thầy Đỗ Ngọc Hà thì nhanh vào đây để xin 1 “chân” học thầy nha!

Bạn cũng có thể Click trực tiếp vào banner bên dưới để biết chi tiết các khóa học của thầy và đăng ký học!

Xem thêm:

851x315

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!