Tặng ngay điện thoại IPHONE X trị giá 35.000.000Đ khi đăng ký chương trình HỌC TỐT

Bạn có biết: Chương trình HỌC TỐT đã chính thức khai giảng! Từ nay cho đến hết 31/10/2017, tất cả các bạn đăng ký chương trình HỌC TỐT đều có cơ hội nhận siêu điện thoại đang gây bão trên toàn thế giới- IPhone X trị giá 35.000.000Đ!

1. Iphone X- SIÊU ĐIỆN THOẠI BÍ ẨN

>> Xem thêm: 10 mẹo học năng suất trong không gian học tập trên mạng (Phần 2)

iPhone X là smartphone có giá cao nhất của Apple từ trước đến nay, được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật, như tràn viền, nhận diện khuôn mặt, sạc không dây và camera tân tiến. Cùng HOCMAI điểm mặt chỉ tên một vài lý do khiến teen không thể bỏ lỡ chiếc Iphone X này nhé!

Màn hình lớn hơn

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có màn hình 4,7 và 5,5 inch, trong khi iPhone X là 5,8 inch, che phủ gần hết bề mặt chiếc điện thoại. Điều này giúp teen trải nghiệm thiết bị được thoải mái, dễ dàng.Thế giới giải trí thu gọn vào trong 1 chiếc điện thoại với những thước phim sống động, trò chơi thú vị. Đặc biệt hơn, có chiếc điện thoại màn hình lớn như này để học trực tuyến thì còn gì tuyệt vời hơn!

Màn hình hiển thị đẹp hơn

iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED. Màn hình này hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét hơn và màu đen đậm hơn. Hơn nữa, iPhone X hỗ trợ HDR nên hiệu ứng hình ảnh sẽ đẹp hơn, trong khi các mẫu còn lại không hỗ trợ tính năng này. Với Iphone X, teen sẽ thoải mái selfie cùng bạn bè, thầy cô, gia đình mà không cần phải lo về “nhan sắc”. Việc của bạn là chụp, còn đẹp cứ để Iphone X lo.

>> Xem thêm: Những trang học trực tuyến học mãi không chán dành cho thế hệ Z

Chức năng mở khóa kiểu mới

Tính năng mới nổi bật nhất của iPhone X là mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face ID. Theo Apple, Face ID chính xác và nhanh hơn hẳn Touch ID được sử dụng trong iPhone 8 và 8 Plus. Đây là tính năng mở khóa điện thoại hiện đại nhất. Teen sẽ mở điện thoại trong nháy mắt mà độ bảo mật thì tuyệt đối. Còn gì tuyệt vời hơn?

Camera  chụp ảnh đẹp hơn

So với camera Face Time HD của iPhone 8 và 8 Plus thì True Depth của iPhone X có đầy đủ những chức năng và chi tiết tương tự nhưng có thể chụp ảnh tự sướng tốt hơn. Hơn nữa, iPhone X có 3 tính năng độc quyền cho camera trước là Portrait Mode Selfie (xóa phông), Portrait Lighting (ánh sáng chân dung), Animoji (biểu tượng cảm xúc) có thể bắt chước điệu bộ khuôn mặt và giọng nói người dùng. Có thể nói, công nghệ camera được cải thiện làm cho những tín đồ selfie khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Những tính năng vượt trội như vậy có đủ làm các teen háo hức muốn có SIÊU ĐIỆN THOẠI này chưa? Tuy nhiên muốn có là một chuyện thôi, giá bán hiện nay gần 35 triệu đồng của chiếc smartphone này khiến nhiều người chùn chân ngay cả khi “có điều kiện” đấy.

2. Săn Iphone X với chương trình tặng quà của HOCMAI

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón thành viên 3 triệu, tất cả các bạn đăng ký chương trình HỌC TỐT từ ngày 03-31/10/2017 đều có cơ hội nhận quà SIÊU ĐẶC BIỆT- Điện thoại IPHONE X. Có thể nói đây là chương trình tặng quà LỚN và CHƯA TỪNG CÓ của HOCMAI. Đây cũng là lời cảm ơn, lời tri ân mà HOCMAI dành cho phụ huynh và các bạn học sinh đã đồng hành cùng HOCMAI trong suốt 10 năm qua. Để có cơ hội RING IPHONE X về đội của mình , bạn hãy xem hình thức và thể lệ cuộc thi các teen vui lòng tham khảo dưới đây:

Hình thức

HOCMAI thực hiện quay số ngẫu nhiên bằng công cụ random.org để chọn tài khoản may mắn.

Thể lệ quà tặng

  • Thời gian quay số: Ngày 3/11/2017
  • Đối tượng tham gia: Học sinh đăng ký khóa học từ ngày 3/10 – 31/10
  • Quà tặng: 01 điện thoại IPHONE X, 64GB trị giá 35.000.000 Đ
  • Quy định quà tặng:
  • HOCMAI gọi điện thoại xác nhận từ ngày 5/11/2017 – 15/11/2017. Trong khoảng thời gian trên nếu không liên hệ được với người trúng thưởng thì phần quà sẽ bị hủy.
  • HOCMAI gửi quà qua đường bưu điện từ ngày 1/12/2017 – 15/12/2017
  • Giá trị quà tặng có thể thay đổi theo giá thị trường.

Để tham gia chương trình, bạn vui lòng để lại số điện thoại nhận tư vấn hoặc click vào BANNER bên dưới!

TÔI MUỐN NHẬN QUÀ NGAY

 

  Bạn còn chưa biết đến chương trình HỌC TỐT của HOCMAI?

Chương trình HỌC TỐT là gói khóa học được HOCMAI xây dựng dành cho các học sinh từ lớp 4 đến lớp 9 với các môn học: Toán, Ngữ Văn, Anh, Vật Lí, Hóa Học.

(Xem thêm chi tiết về Chương trình Học tốt 2017-2018: tại đây)

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!