Bật mí những cách học thêm với chi phí “tí hon” cho teen 2k khó khăn

Nếu chẳng may gia đình teen 2k2 không có điều kiện như nhà những bạn khác, thì cũng đừng để nó làm trở ngại cho việc học hành của mình. Dưới đây là gợi ý về những cách học thêm hiệu quả và tiết kiệm chi phí mà bạn có thể áp dụng ngay!

 

1. Chi phí 0 đồng với tự học tại nhà

Trở thành “gia sư” cho chính mình, tại sao không? Teen 2k đừng nghĩ phải đi học thêm ở trường, ở các lò luyện thi như bạn bè thì mới có thể có kết quả học tập tốt. Bạn hoàn toàn có thể tự học, tự nghiên cứu ở nhà. Muốn làm được điều này, một đòi hỏi tất yếu là bạn phải thật tự giác, chủ động trong học tập.

Ngoài những giờ học trên lớp, bạn có thể tìm thêm các tài liệu học tập và đề thi THPT quốc gia từ các cuốn sách tham khảo hoặc trên mạng Internet. Khi gặp một vấn đề khó hiểu, teen 2k đừng ngại ngần mà hãy nhờ thầy cô trên lớp hoặc bạn bè giải đáp ngay.

Những bạn như Phạm Hữu Triết, Hồ Phi Khánh đã xuất sắc đạt điểm 30/30 khối B trong kì thi THPT quốc gia 2017 vừa qua, đều chia sẻ bí quyết học tốt của mình là tự học ở nhà . Vì thế, chỉ cần quyết tâm và có định hướng đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể thành công mà không tốn một đồng chi phí nào.

hoc-them-cho-teen-kho-khan
Nguồn: edu.inclass.vn

 

2. Chi phí “tí hon” với học online

Học online đang được nhiều teen 2k tin tưởng lựa chọn bởi những ưu thế tuyệt vời của nó so với cách học thêm truyền thống. Bạn được làm chủ hoàn toàn việc học giống như tự học ở nhà nhưng lại có thêm sự hướng dẫn của các thầy cô giáo giỏi. Chỉ với hơn một triệu đồng, bạn đã có thể có trong tay đầy đủ tài liệu,  video bài giảng và những phương pháp, kĩ năng cần thiết giúp chuẩn bị tốt nhất cho kì thi đại học.

Với phương pháp này, teen 2k còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển giữa các địa điểm học. Bởi chỉ cần một thiết bị số đơn giản, bạn đã có thể học bài ở bất kì đâu, bất kì khi nào bạn muốn. Nhờ thế, teen 2k có thêm thời gian nghỉ ngơi, giúp đỡ bố mẹ làm công việc nhà mà vẫn có kết quả học tập tốt.

3. Vừa học vừa rinh quà về nhà

Muốn trải nghiệm học online teen 2k có thể tham khảo khoá Giảp pháp PEN 2018 của HOCMAI  – khoá học cung cấp cho bạn kiến thức vững chắc và lộ trình ôn thi đầy đủ nhất với mục tiêu từ 25- 30 điểm.

Ngoài ra, trong tháng 10 này, HOCMAI đang tổ chức chương trình “VÒNG QUAY MAY MẮN – chào mừng thành viên thứ 3 TRIỆU của HOCMAI”. Tham gia sự kiện này teen 2k có có hội nhận được những phần quà cực kì hấp dẫn như siêu phẩm Iphone X trị giá hơn 35 triệu đồng và máy tính bảng Amazon tiện dụng. Ngoài ra còn hàng triệu balo, áo phông và voucher giảm giá trực tiếp học phí đang đợi teen 2k rinh về nữa. Teen 2k không thể bỏ lỡ sự kiện “nóng bỏng tay” này đươc! Nhanh tay đăng kí thôi nào!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!