Những trang học trực tuyến học mãi không chán dành cho thế hệ Z

Khi công nghệ phát triển, học online càng ngày càng phổ biến thì có hàng loạt các trang học trực tuyến ra đời. Việc xuất hiện rất nhiều trang học trực tuyến giúp người học thêm nhiều lựa chọn. Vậy đâu mới là những trang web học trực tuyến hữu ích nhất cho người học?

Trên thế giới có không ít các trang học trực tuyến nổi tiếng được người học tin dùng. Các bạn có thể tham khảo 1 số trang học như:

1.edX – Các khóa học online từ các trường đại học tốt nhất trên thế giới, nổi tiếng nhất là khóa học Introduction Nhập môn Khoa học máy tính – CS50x được hàng trăm nghìn người theo học.

2.Coursera – Các khóa học online miễn phí từ các trường đại học hàng đầu thế giới với nhiều khóa có phiên dịch tiếng Việt giúp học sinh Việt Nam có thể học tập đơn giản hơn. Người học có thể chọn gói học miễn phí mà vẫn xem được đầy đủ tài liệu, video học hoặc trả phí sẽ lấy được chứng nhận từ các trường đại học danh tiếng khi hoàn thành khóa học.

3.ALISON – Các khóa học online miễn phí từ các trường Đại học Anh, Mỹ và các chuyên gia từ Google, Microsoft…

4.Khan Academy – Tổng hợp các khóa học Toán, Lý, Hóa, Kinh tế, Kinh doanh…hoàn toàn miễn phí với giao diện và trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó nếu bạn ngại học với các trang học trên thế giới vì sự khác nhau ngôn ngữ, các bạn có thể tìm hiểu những trang web học trong nước cũng cung cấp đầy đủ kiến thức và phù hợp với nội dung học tập tại Việt Nam. Và một trong những trang web học trực tuyến được đánh giá hàng đầu Việt Nam là HOCMAI.VN.

5.Hocmai.vn là website học trực tuyến được xây dựng với hệ thống bài giảng phù hợp chương trình học cơ bản, nâng cao và ôn luyện đề thi cho người học từ cấp I đến vào Đại học. Hệ thống học trực tuyến tại HOCMAI còn cho phép người học được học thử bài giảng để lựa chọn khóa học, thầy cô phù hợp với bản thân. Nhờ đó người học có lựa chọn tốt nhất để tiếp thu kiến thức.

Phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn Chương trình Học Tốt với hệ thống bài giảng được hệ thống theo sách giáo khoa và ôn luyện theo chuyên đề giúp người học nắm chắc nền tảng của kiến thức. Bên cạnh đó khóa nâng cao giúp các bạn bổ sung thêm kiến thức, phương pháp làm bài tập, nâng cao tư duy, nhận biết cho bản thân.

Đặc biệt, kỷ niệm 10 năm thành lập và Chào mừng thành viên thứ 3 triệu của HOCMAI cũng như tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn HOCMAI, vô số quà tặng nóng bỏng tay như IPHONE X, máy tính bảng Amazon Fire 7, voucher khóa học, balo rút, áo… trong chương trình “Vòng quay vi diệu” đang chờ chủ nhân rinh về! Tìm hiểu chi tiết chương trình tại đây!

-1 điện thoại Iphone X và 6 máy tính bảng Amazon dành cho các bạn may mắn nhất

– Quà tặng được lựa bằng cách quay ngẫu nhiên các bạn đăng ký chương trình HỌC TỐT cho teen lớp 4 – 9, Giải pháp luyện thi vào 10 HM10, chương trình HỌC G IỎI TOÁN cho teen lớp 6 – 9 trong tháng 10:

+ Ngày 11/10: Quay cho các bạn đăng ký học từ 1 – 10/10 (2 máy tính bảng Amazon)

+ Ngày 21/10: Quay cho các bạn đăng ký học từ 11 – 20/10 (2 máy tính bảng Amazon)

+ Ngày 03/11: Quay cho các bạn đăng ký học từ 21 – 31/10 (2 máy tính bảng Amazon)

+ Ngày 03/11: Quay cho các bạn đăng ký học từ 3-31/10 (1 điện thoại Iphone X)

 

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!