Tại sao “con nhà người ta” thi phát là đỗ luôn? – Tìm hiểu ngay!

Học nhiều không bằng học đúng! Nếu muốn học lỏm bí quyết, tốt nhất tham khảo từ những sinh viên thi một lần là đỗ!

Xem thêm:

Bạn Phạm Bá Cường đỗ Học viện An ninh Nhân dân với điểm số 28.6 chia sẻ: “Bí quyết của mình là tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc. Nói ra thì nhiều người lại không tin nhưng mình bị mất gốc Hóa từ lớp 10. Lên lớp 12, mình cuống cuồng học bù lại dưới sự dạy dỗ của thầy Vũ Khắc Ngọc. Mình nhận ra rằng việc học chắc ở lớp 10, 11 là bước đầu tiên để có thể học tốt lớp 12 vì tâm lí của học sinh nói chung là rất chểnh mảng học lí thuyết. Phải biết rằng xem nhẹ lí thuyết chính là một trong ba sai lầm chết người mà bạn nào cũng có thể mắc. May nhờ học PEN-M của thầy Ngọc, mình được thầy hệ thống lại kiến thức Hóa. Thầy dạy rất dễ hiểu, nội dung bám sát đề thi thật nên mình tiến bộ trông thấy và thi Hóa được 9.4 điểm.”

ant

Bạn Nguyễn Thị Huyền Trang, đỗ Đại học Dược Hà Nội với điểm số 28.85 cho biết: “Phương pháp học chủ động đã thay đổi cả suy nghĩ và năng lực học Hóa của em. Em được truyền cảm hứng tự học khi theo lộ trình học Hóa của thầy Vũ Khắc Ngọc từ lớp 11 đến combo PEN lớp 12. Kiến thức thầy dạy rất đầy đủ từ cơ bản trong sách giáo khoa đến nâng cao, lượng bài tập cũng khá khủng đủ để em ôn tập toàn diện mọi chuyên đề có trong đề thi. Việc học trên trường khá nặng, nhưng học online cùng thầy Ngọc, em có thể học lúc rảnh, không đến mức phải bỏ ăn bỏ ngủ kể cả khi em thực hành luyện mọi dạng bài trên hệ thống đề thi rất khủng của HOCMAI, đến ngày gần thi tinh thần vẫn rất thoải mái.”

4-buoc-on-luyen-dai-hoc
Bạn Nguyễn Thị Huyền Trang cùng các bạn học

Bạn Lê Ngọc Hà hoàn thành kì thi THPT Quốc gia với số điểm 110.5, hiện là sinh viên của trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ:

“Trong ba tháng cuối, mình vừa chăm chỉ làm đề vừa luyện các mẹo, kĩ năng, phương pháp giải nhanh để đạt được điểm số cao nhất. Từ đầu năm 12, mình bắt đầu theo khóa PEN-C, PEN-I, PEN-M của thầy Vũ Khắc Ngọc môn Hóa và thầy Nguyễn Thành Công môn Sinh. Các thầy dạy rất dễ hiểu, lượng bài học của các thầy cũng rất nhiều, mình không hề phải đi học thêm ở ngoài mà vẫn yên tâm chất lượng giảng dạy. Trong ngày hè nóng bức, mình có thể ngồi điều hòa, tập trung ôn lại kiến thức giúp cải thiện điểm số hay xem thầy Công hệ thống kiến thức từ A đến Z và thầy Ngọc ứng dụng các kiến thức môn khác vào môn Hóa…”

Xem thêm: PEN 2018 – trở thành học trò của những thầy cô ‘nức tiếng’ Hà thành

Bạn Lê Ngọc Hà - sinh viên ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội
Bạn Lê Ngọc Hà – sinh viên ĐH Kinh tế – ĐH Quốc gia Hà Nội

Tóm tắt lại, để thành công “cá chép hóa rồng” trong kì thi THPT Quốc gia, các bạn sinh viên thi một lần là đỗ đã học và ôn thi theo lộ trình rất khoa học:

  1. Xây dựng nền tảng lí thuyết chắc chắn
  2. Học có hệ thống và đầy đủ các kiến thức
  3. Tiến hành luyện mọi dạng bài để vận dụng lí thuyết vào thực tế
  4. Ôn tập chọn lọc để cải thiện điểm số

Đây cũng chính là lộ trình chuẩn của Giải pháp PEN được đúc rút qua nhiều năm các thầy cô giúp các bạn học sinh 12 thẳng tiến vào Đại học. Nếu bạn cũng muốn cứ thi là đỗ như các bạn sinh viên trên, bạn có thể tham khảo chi tiết chiến lược ôn thi TẠI ĐÂY hoặc CLICK BANNER để nhận được sự hỗ trợ từ HOCMAI.

ĐẶC BIỆT: Tất cả các học sinh ĐẶT CHỖ PEN 2018 trước 23h59 ngày 16/06/2017 sẽ có cơ hội nhận được áo thun siêu cool. HOCMAI sẽ quay thưởng ngẫu nhiên để chọn ra 300 bạn may mắn nhất và công bố danh sách ngày 18/06/2017! Nhanh tay lên các bạn ơi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6933 để được giải đáp

851x315

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!