PEN 2018 – trở thành học trò của những thầy cô ‘nức tiếng’ Hà thành

Trước kỳ thi đại học, hẳn teen 2000 nào cũng luôn ao ước được làm học trò của những thầy cô luyện thi giỏi, uy tín để nâng cao năng lực bản thân, nhưng không phải ai cũng có được điều may mắn ấy vì nhiều lí do . Với PEN 2018, ước mơ ấy sẽ trở thành hiện thực, bạn sẽ được học với những thầy cô “nức tiếng” Hà thành…

Xem thêm:

PEN 2018 là gì?

Đó là lộ trình ôn thi chuẩn 3 bước giúp bạn nắm chắc cơ hội đỗ vào trường TOP với 3 khóa học: PEN-C, PEN-I, và PEN-M. Mỗi khóa được chia thành 2 nhóm: N2 và N3.

PEN-C là khóa học giúp bạn ôn luyện toàn diện mọi kiến thức lý thuyết và phương pháp làm bài bám sát nội dung đề thi THPT của Bộ Giáo dục. Bạn sẽ được học theo các chuyên đề lớn về những nội dung có trong đề thi theo phương pháp từ học lý thuyết đến vận dụng làm bài tập để nhớ, để hiểu lý thuyết và biết cách áp dụng làm các dạng bài trong đề; tránh tình trạng đọc đề xong là “sốc toàn tập” vì đề “lạ, mới”.

PEN-I là khóa học luyện mọi dạng bài. Dù bạn có nhớ lý thuyết đến mấy, biết nhiều phương pháp làm bài đến mấy thì nếu chưa qua trải nghiệm đề thi thật, chưa chắc bạn đã giải được bài. Lí do đơn giản vì trăm hay không bằng tay quen, học phải đi đôi với hành. PEN-I sẽ giúp bạn được thực hành liên tục với hệ thống đề thi chất lượng, sát đề thi thật để biết cách nhận diện mọi dạng bài, thành thục các phương pháp giải, tăng tốc độ giải đề và có tâm lý thi cử vững vàng.

PEN-M là khóa học giúp bạn tối đa hoa điểm số dựa trên năng lực cá nhân. Ở những ngày tháng sát kỳ thi, “vớt vát” được cho mình thêm bao nhiêu điểm thì càng tốt bấy nhiêu. PEN-M sẽ giúp bạn “vớt” được nhiều nhất có thể bằng cách tránh “sai ngu” ở những câu hỏi lý thuyết, câu hỏi bẫy, rèn luyện đến mức tối đa các kỹ năng, phương pháp làm bài để làm nhanh, gọn, làm đến đâu ăn điểm đến đấy.

Nhóm N2 là nhóm dành cho những bạn trung bình, trung bình khá có nhu cầu được giảng chậm, giảng kỹ để hiểu sâu và nắm chắc được kiến thức. Nhóm N3 dành cho những bạn khá giỏi có mong muốn học lướt nhanh kiến thức dễ, đơn giản để xoáy sâu vào những kiến thức, những dạng bài khó.

Những thầy cô “nức tiếng” trong PEN 2018

Môn Toán

Thầy Lê Bá Trần Phương – Nhóm N2 (thầy Phương “bụng bự”). Thầy chuyên “chữa trị” cho học sinh trung bình, trung bình khá và học sinh sợ Toán. Thầy coi trọng giải bài bằng suy luận Toán học, học đến đâu chắc đến đó để các bạn có khả năng ứng phó với mọi thiên biến vạn hóa của đề thi.

Học với thầy Phương ở đây.

thay-Le-Ba-Tran-Phuong

Thầy Nguyễn Thanh Tùng – Nhóm N3. Thầy xâu chuỗi kiến thức trọng tâm bằng sơ đồ tư duy giúp các bạn dễ nhớ, dễ hiểu. Thầy cũng đưa ra nhiều hướng giải cho các bài toán hay và khó.

Học cùng thầy Tùng tại đây.

Thay-Nguyen-Thanh-Tung

Ngoài ra còn có các thầy: Nguyễn Bá Tuấn (Nhóm N3), Lê Anh Tuấn (Nhóm N3), Lưu Huy Thưởng (Nhóm N2).

Tìm hiểu thêm về các thầy ở đây.

Môn Hóa

Thầy Vũ Khắc Ngọc (Nhóm N3) – “học giỏi mới có nhiều đứa yêu”. Bạn cứ thử tìm kiếm trên Google cái tên này là sẽ biết ngay được độ nổi tiếng của thầy. Thầy dạy lý thuyết “chất” và “thấm”, rất cô đọng nhưng vẫn đầy đủ, kèm theo những phương pháp giải bài tập “chỉ thầy Ngọc mới có” và chúng luôn đúng.

Học với thầy Ngọc tại đây.

Thay-Vu-Khac-Ngoc

Thầy Nguyễn Ngọc Anh (Nhóm N2). Thầy giúp các bạn hiểu rõ bản chất gốc rễ của mọi vấn đề, học ít biết nhiều vì thầy sẽ móc nối các kiến thức liên quan đến nhau.

Tìm hiểu thêm về khóa học của thầy ở đây.

Môn Lí

Thầy Đỗ Ngọc Hà (Nhóm N3). Thầy tỉ mỉ, cẩn thận, dồn mọi tâm huyết giúp bạn ghi nhớ, hệ thống lý thuyết, cách chọn phương pháp giải kèm hệ thống công thức giải bài chuyên dụng có thể áp dụng.

Học với thầy Hà tại đây.

Thầy Trần Đức (Nhóm N2). Thầy truyền cảm hứng và động lực, giúp học sinh vượt lên chính mình, nâng cao thành tích học tập.

Đăng ký về đội của thầy Đức tại đây.

thay-Tran-Duc

Ngoài ra còn có các thầy: Nguyễn Ngọc Hải (Nhóm N3), Phạm Văn Tùng (Nhóm N2).

Tìm hiểu thêm về các thầy ở đây.

Môn Tiếng Anh

Hương Fiona (Nhóm N3). Phong cách của cô vui vẻ, gần gũi giúp bạn rèn nhiều kỹ năng phản xạ, giải bài theo nhiều phương pháp khác nhau hoặc tư duy được những bài tập khó, cực khó.

Học với cô Hương Fiona ở đây.

Ngoài ra còn có cô Trương Hoàng Anh và cô Ngọc Lan (Nhóm N2). Tìm hiểu thêm về cô Hoàng Anh, cô Ngọc Lan tại đây.

Môn Sinh học

Thầy Nguyễn Thành Công (Nhóm N3) – 1 trong 5 thầy giáo luyện thi đại học môn Sinh “nức tiếng” Hà thành. Với phong cách giảng cá tính, hài hước và rất “ngầu” của mình, thầy sẽ giúp bạn có đầy đủ mọi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức vận dụng, kỹ năng làm bài để đạt điểm tối đa trong kì thi.

Học Sinh không biết chán với thầy Công tại đây.

Ngoài ra còn có thầy Đinh Đức Hiền (Nhóm N3).

Tham khảo khóa học của thầy Hiền ở đây.

Môn Ngữ Văn

Trịnh Thu Tuyết (Nhóm N3). Với kinh nghiệm giảng dạy bao thế hệ học trò, cô sẽ giúp bạn xử lý tốt từng dạng bài, biết cách trả lời đúng và đủ ý, không lan man, dài dòng.

Học Văn cùng cô Tuyết tại đây.

Ngoài ra còn có thầy Đặng Ngọc Khương (Nhóm N3) và thầy Phạm Hữu Cường (Nhóm N2).

Tìm hiểu thêm về khóa học của hai thầy ở đây.

Các môn Khoa học xã hội

Lê Thị Thu Hương: Học lịch sử bằng sơ đồ tư duy xâu chuỗi kiến thức.

Học cùng cô Hương tại đây.

Thầy Nguyễn Mạnh Hà: Bài giảng Địa lí trực quan, sinh động, gắn liền giải thích hiện tượng thực tiến, liên hệ thực tế.

Trở thành cao thủ Địa với thầy Hà ở đây.

Thầy Trần Văn Năng: Học Giáo dục công dân không phải là học thuộc lòng và ghi chép. Thầy chú trọng vào các vấn đề thực tế, nhất là những vấn đề nóng, mang tính thời sự.

Học Công dân bằng thực tiễn với thầy Năng tại đây.

Trong đó, các bạn có thể mua các khóa học dưới dạng Combo môn hoặc Combo khối.

Combo môn là Combo từng môn học, ví dụ bạn đăng ký Combo môn Toán thì sẽ là: 1 khóa PEN-C + 1 khóa PEN-I + 1 khóa PEN-M môn Toán, tương tự với các môn còn lại.

Combo khối là Combo theo khối thi, gồm:

– Khối A00&B00: Toán, Lí, Hóa, Sinh

– Khối A00&A01: Toán, Lí, Hóa, Anh

– Khối A01&D01: Toán, Lí, Văn, Anh

– Khối B00&D07: Toán, Hóa, Sinh, Anh

Ví dụ bạn đăng ký Combo khối A00&B00 thì bạn sẽ học các khóa PEN-C, PEN-I, PEN-M của 4 môn Toán, Lí, Hóa, Sinh.

Bạn nào muốn giành ít nhất 25 điểm trong kỳ thi THPT QG 2018 thì vào đây nhé!

2

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!