Toán 6: Nhiều học sinh sẽ không theo kịp

Sự thay đổi môi trường cộng với các kiến thức khác hoàn toàn so với bậc Tiểu học sẽ khiến các bạn học sinh khi bước vào lớp 6 không khỏi bỡ ngỡ. Nhiều bạn chắc chắn sẽ không theo kịp chương trình năm đầu của THCS, đặc biệt là môn Toán.

Toán 6: Đẳng cấp khác hoàn toàn với lớp 5

– Nếu như Toán lớp 5 chỉ là những phép toán đơn giản thì Toán lớp 6 bao gồm những vấn đề phức tạp và khác lạ hơn như: Phép nâng lên lũy thừa, số nguyên tố và hợp số, ước chung và bội chung trong tập hợp số tự nhiên.

– Bắt đầu làm quen với số nguyên âm, các phép tính trong tập hợp số nguyên.

– Đặc biệt, phần hình học ở cấp 2, nhất là Toán 6 nặng hơn rất nhiều so với cấp 1. Hình học lớp 6 yêu cầu vẽ và thực hành nhiều hơn các bài toán về góc. Đây là một thách thức lớn đối với những học sinh lần đầu phải luyện tư duy trừu tượng.

Khá giỏi “khó nhằn’, trung bình không theo kịp

Với nhiều vấn đề mới, những học sinh dù là khá giỏi vẫn sẽ gặp không ít khó khăn. Các phép nâng lũy thừa, phép tính trong tập hợp số nguyên đòi hỏi nhiều thời để có thể vận dụng nhuần nhuyễn. Chưa kể, lên THCS này, các bạn sẽ phải học nhiều môn hơn, dễ bị hổng kiến thức hơn do không nhớ hết được nội dung của cả năm.

Với học sinh trung bình, đa phần sẽ không theo kịp chương trình Toán 6. Vì vậy, việc ôn luyện, củng cố lại kiến thức là vô cùng cần thiết. Toán 6 là nền tảng cho các lớp 7,8, 9, do đó, một khi lơ là, học sinh sẽ không thể tiếp thu và làm chủ được kiến thức của các năm tiếp theo.

Khóa Ôn luyện– Giải pháp toàn diện

Là nhóm khóa học giúp học sinh nắm chắc phương pháp, kĩ năng giải bài tập, khóa Ôn luyện của HOCMAI sẽ tổng kết lại kiến thức, giúp học sinh thực hành nhuần nhuyễn các dạng bài quan trọng. Khóa học sẽ gia tăng cơ hội giành điểm 8,9 khi ở trên lớp.

Hè này, hãy nhanh chóng tham gia khóa Ôn luyện của HOCMAI để không bị hổng kiến thức và tụt lùi trong những năm tiếp theo.

banner-li

Đặc biệt, khi đăng ký khóa học, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên tới 20% của HOCMAI.

Xem thêm:

Toán 9- Học sao để điểm cao?

Chào hè 2017: HOCMAI giảm tới 20% khóa Ôn luyện và Nâng cao cho học sinh từ lớp 3-9

Vì sao học sinh lớp 3- lớp 9 cần học khóa Ôn luyện?

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!