Hóng: Lộ trình chuẩn dành cho teen 2k muốn đậu đại học

Teen 2k ơi, bạn có thấy mình đang giống như “cá nằm trên thớt” khi kỳ thi quan trọng nhất đã cận kề mà bây giờ vẫn chưa có kế hoạch học tập cụ thể, năng lực vẫn còn chưa “khá khẩm” lên được tẹo nào không? Đừng lo, vì đã có lộ trình chuẩn cho con đường đến đại học của bạn đây rồi.

Xem thêm: 4 bước ôn luyện: Cơ hội đỗ đại học trong tầm tay!

Lộ trình chuẩn dành cho teen 2k

chu-trinh-luỵen-thi-4-bước-mới

Giai đoạn 1: Xây vững nền tảng

Thời điểm phù hợp nhất các bạn nên bắt đầu là ngay lúc này. Vì năm 2018 các bạn sẽ thi cả kiến thức lớp 11 và 12 nên để có thể xây vững kiến thức nền tảng trước khi bước vào giai đoạn luyện thi THPT QG các bạn nên bắt đầu sớm để có lợi thế về thời gian.

Sau khi đã có kiến thức nền tảng vững vàng, các bạn sẽ bước vào quá trình ôn tập, luyện thi toàn diện ở những giai đoạn tiếp theo với giải pháp PEN 2018 bao gồm: PEN-C, PEN-I, PEN-M.

Giai đoạn 2: Ôn luyện toàn diện với khóa PEN-C

PEN-C là khóa học cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức, phương pháp, kỹ năng theo sát cấu trúc và xu hướng ra đề thi của Bộ Giáo dục để có thể ôn luyện một cách toàn diện nhất nhằm mục đích đạt điểm số tối đa trong kỳ thi THPT QG 2018.

Thời gian thích hợp nhất để bắt đầu học PEN-C là từ tháng 07/2017 đến tháng 11/2017. Đọc đến đây chắc nhiều bạn đang thắc mắc vì sao giai đoạn 2 lại có thời gian học trùng với giai đoạn 1 một tháng phải không? Bởi vì, nếu chưa vững kiến thức cơ bản thì bạn cần phải học nền tảng trước, trong trường hợp không kịp thời gian bạn có thể học song song cả hai khóa học để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kết thúc giai đoạn này, bạn sẽ:

Nắm chắc toàn bộ các khái niệm, định lý, công thức theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi

Biết cách vận dụng lý thuyết để có thể giải quyết “gọn gàng” các dạng bài thường gặp

Có tư duy môn học để có thể “xử lý” được các dạng bài là, hay, khó trong đề

Giai đoạn 3: Luyện mọi dạng bài với khóa PEN-I

PEN-I là khóa học giúp bạn nhận biết và hạ gục mọi dạng bài thi trong đề THPT QG 2018. PEN-I rất cần thiết bởi vì học xong hai giai đoạn ở trên chỉ mới giúp bạn nắm vững được lý thuyết, phương pháp. Hiểu đơn giản giống như bạn mới học xong công thức nấu ăn vậy, nếu dừng lại ở đó mà không mua nguyên liệu với bước vào bếp thực hành, bạn sẽ không bao giờ nhận được một món ăn ngon nào cả.

PEN-I là khóa học mang bạn “bước vào bếp”. Bạn sẽ “xào, nấu” mọi dạng bài thi có thể gặp trong đề thi THPT QG, mục đích để rèn luyện cho mình cách nhận biết, phản xạ, kỹ năng làm nhanh, làm đúng các câu hỏi. Thời điểm tốt nhất để bắt đầu với PEN-I là từ tháng 12/2017 đến tháng 03/2018.

Kết thúc giai đoạn này, bạn sẽ:

Nhận diện được mọi dạng bài

Thành thạo nhiều phương pháp giải nhanh mọi dạng bài

Nắm được bí kíp, mẹo hay: bấm máy CASIO, loại trừ đáp án, suy luận logic…

Tăng tốc độ giải đề

Tâm lý vững vàng chẳng sợ gì “bố con nhà thằng đề thi”

Giai đoạn 4: Ôn luyện chọn lọc với khóa PEN-M

PEN-M là khóa học giúp bạn học nhanh – gọn – tập trung trong những ngày cuối cùng nhằm chinh phục mục tiêu điểm số cụ thể: 7, 8, 9, 10 theo sát năng lực của bản thân. Thời gian phù hợp nhất để bắt đầu khóa này là từ tháng 04/2018.

Đây là giai đoạn quyết định bạn sẽ được bao nhiêu điểm  trong kỳ thi THPT QG! Trong những ngày gần sát kỳ thi, bạn rất cần có thời gian ôn luyện chọn lọc, xem lại những phần mình còn yếu để bổ sung và khắc phục, đồng thời nâng cao điểm số của mình lên mức cao nhất có thể được.

Học xong PEN-M, bạn sẽ:

Tổng kết được kiến thức

Biết vận dụng linh hoạt các phương pháp, gia tăng kỹ năng làm bài nắm chắc mục tiêu điểm số

Biết phân bổ thời gian làm bài hợp lý

Nắm được các mẹo hay, biết tránh các lỗi sai thường gặp…

Teen 2k ạ, hãy xác định đúng hướng đi cho mình ngay từ bây giờ. Chỉ cần học theo đúng lộ trình mà hàng ngàn anh chị khóa trước đã tin dùng ở trên, bạn sẽ học, luyện thi cực nhàn.

Và hơn hết là tự tin chinh phục ít nhất 25 điểm trong kỳ thi THPT QG 2018. Đăng ký ở đây nhé!

1_rs

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!