Tuyệt kỹ bấm máy Casio chinh phục đề thi THPT QG

Việc chuyển hình thức thi môn Toán trong kỳ thi THPT QG 2017 từ tự luận sang trắc nghiệm khiến nhiều teen lo lắng. Tuy nhiên với bảo bối “thần thánh” là chiếc máy tính bỏ túi CASIO, cùng với việc tích cực luyện đề, học đúng khóa học, công thức…teen chắc chắn sẽ giành được điểm số cao!

Xem thêm:

Khi thành thạo việc sử dụng máy tính CASIO, teen có thể giải quyết được rất nhiều dạng bài trong đề thi Toán trắc nghiệm THPT QG 2017, trong đó tiêu biểu như:

  1. Rút gọn biểu thức.
  2. Giải phương trình bậc bốn.
  3. Tìm nghiệm của phương trình.
  4. Phân tích đa thức thành nhân tử một ẩn.
  5. Phân tích đa thức thành nhân tử hai ẩn.
  6. Giải hệ phương trình.
  7. Giải tích phân.
  8. Giải nguyên hàm.
  9. Giải bất đẳng thức.

Do đây là dạng đề thi mới nên chắc chắn teen sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, tài liệu về việc ôn thi Toán trắc nghiệm trên mạng cũng không có nhiều. Thậm chí kể cả học chính trên trường thì các thầy cô cũng không nhiều người có kinh nghiệm để hướng dẫn teen.

Nhưng không cần phải lo lắng gì nữa nhé! HOCMAI với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, ra đề thi thử sát với đề thi chính thức của Bộ, đặc biệt là kinh nghiệm luyện thi Toán trắc nghiệm những năm trước đây dưới hình thức thi đánh giá năng lực sẽ giúp teen chinh phục hoàn toàn đề thi THPT QG 2017. Teen chỉ cần:

  1. Like và share lại bài viết này lên trang facebook cá nhân vì trong bài này, teen sẽ ĐƯỢC TẶNG RẤT NHIỀU TÀI LIỆU QUÝ cần lưu lại ngay!

2. Tải về và đọc kỹ bí quyết sử dụng máy tính bỏ túi trong giải toán của thầy Nguyễn Bá Tuấn (giáo viên môn Toán của HOCMAI) tại đây.

3. Mặc dù máy tính bỏ túi là một “bảo bối” hữu hiệu nhưng teen cũng không nên quá phụ thuộc vào nó. Bởi để giải được đề thi Toán trắc nghiệm còn cần nhiều yếu tố khác như tư duy nhạy bén, biết cách phân tích dạng bài và quan trọng nhất là học chắc kiến thức căn bản. Đồng thời có những dạng đề mà chắc chắn teen sẽ không thể dùng máy tính bỏ túi để giải được, mà phải áp dụng công thức trong SGK…Những yếu tố kể trên teen sẽ phải tự học bằng việc tích cực luyện đề và làm nhiều bài tập. Do đó sau khi đã đọc xong và thực hành nhuần nhuyễn những bí quyết sử dụng máy tính bỏ túi của thầy Tuấn, teen nên bắt đầu ngay với việc tải và làm đề thi thử THPT QG 2017 Toán trắc nghiệm do thầy Bá Tuấn và HOCMAI xây dựng tại đây. Sau khi làm xong, teen có thể tham khảo đáp án tại đây. Lời khuyên cho teen là hãy làm đi làm lại cho đến khi đúng hết và thời gian giải thật nhanh, như vậy mới có thể nâng cao trình độ làm bài!

4. Cuối cùng, nhưng quan trọng nhất, như đã nói để làm được những điều trên teen cần phải nắm vững kiến thức cơ bản, ôn tập tuần tự các kiến thức trong phạm vi ra đề, học cách làm bài thi trắc nghiệm. Hãy cố gắng học tốt trên lớp, đồng thời kết hợp học Giải Pháp PEN 2017.

pen2017
Mô tả về Giải pháp PEN 2017

Với Giải pháp PEN 2017, chắc chắn teen sẽ giành được điểm số mình mong muốn nhờ “chiếm ưu thế” so với các bạn không học ở khả năng tư duy phương pháp làm bài thi Toán trắc nghiệm làm mọi dạng bài và được ôn tập với bài giảng chuyên sâu, chọn lọc các môn Tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh). Giải pháp PEN 2017 cũng là nơi duy nhất luyện thi phần Tự chọn Xã hội: Sử, Địa, GDCD cho teen.

Để tìm hiểu thêm về Giải pháp PEN 2017, teen có thể tham khảo tại đây.

Nếu cần hỗ trợ, teen có thể liên hệ với HOCMAI theo số 1900 69 33. Teen sẽ được hỗ trợ giải đáp 24/24h.

untitled-2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!