Lớp 11: Lựa chọn duy nhất của bạn là học!

Gửi những bạn học sinh đang chuẩn bị lên lớp 11! Hè này, ngoài những lúc phải học ra, bạn hãy tranh thủ chơi đi, vì lên lớp 11 bạn sẽ chỉ có một lựa chọn duy nhất là học thôi. Tại sao ư? Xem bài viết dưới đây nhé!

Lớp 11 không học thì còn lúc nào để học nữa?

Năm lớp 10 là năm đầu tiên các bạn bước chân vào trường THPT: mới, lạ, bỡ ngỡ… Đây là năm làm quen với trường mới, lớp mới, bạn mới, kiến thức mới… là năm có thể bạn đã vừa học vừa chơi. Đến năm lớp 12, các bạn sẽ có một khoảng thời gian khá dài phải đau đầu, tất bật với việc chọn nghề, chọn trường, làm hồ sơ thi tốt nghiệp, chuẩn bị hồ sơ đại học… Vậy, với kiến thức thi THPT là của cả 3 năm học, lớp 11 sắp tới các bạn không học thì còn lúc nào để học nữa?

lop-11-ban-chi-co-duy-nhat-1-lua-chon-la-hoc

Lớp 11: Năm duy nhất để xây vững kiến thức cả 3 năm học

Bạn sẽ chỉ có duy nhất năm học sắp tới để ôn luyện tất cả kiến thức lớp 10, học thật nhanh kiến thức lớp 11 để có thể học sớm kiến thức lớp 12 bù vào quãng thời gian chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học.

Bằng cách nào có thể làm được chừng đó việc trong vòng 1 năm học?

Thoạt nhìn nhiều bạn sẽ nghĩ đây là điều bất khả thi, lo học lớp 11 còn chưa xong nữa là, lấy đâu thời gian để ôn lại toàn bộ kiến thức lớp 10, thậm chí là học sớm kiến thức lớp 12? Nhưng chỉ cần bạn biết tranh thủ, thì trong hè này bạn có thể làm được tới 2 việc: ôn kiến thức lớp 10 và học kiến thức lớp 11 rồi.

Tranh thủ lúc vừa mới thi học kỳ xong, đang còn nhớ kiến thức, bạn vừa học vừa chơi cũng có thể nhanh chóng ôn luyện lại toàn bộ kiến thức lớp 10.

Sau đó, để trong năm học sắp tới có thời gian học sớm kiến thức lớp 12, bạn hãy tranh thủ hè này chuẩn bị trước kiến thức lớp 11. Chẳng hạn, nếu tham gia Khóa học Cơ bản 11, đến tháng 8 năm nay bạn đã hoàn thành được khoảng 70% kiến thức 1 môn ở  lớp 11, như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Hãy để lớp 11 là năm trồng cây, lên lớp 12 tiếp tục vun vén và chờ ngày hái quả bạn nhé!

Copy of 845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!