Công thức 2 trong 1 dành riêng cho teen 2001

Teen 2001 ạ, vì chúng mình sẽ thi THPT bằng kiến thức của cả 3 năm học nên việc nắm chắc và không bị quên kiến thức cũ khi vào năm học mới là điều rất quan trọng. Cùng xem công thức 2 trong 1 trong bài viết dưới đây để biết cách vừa học tốt kiến thức lớp 11, vừa không quên kiến thức lớp 10 nhé!

Công thức 2 trong 1

Bước đầu tiên, cái gì vừa học xong thường rất dễ để ôn lại
Khoảng thời gian này, các bạn vừa mới thi kết thúc học kỳ II, cũng là kết thúc năm học lớp 10, kiến thức trong đầu vẫn đang còn nhiều. Do vậy, nghỉ ngơi một vài ngày thôi nhé, sau đó hãy tranh thủ ôn tập lại toàn bộ kiến thức lớp 10, việc này rất dễ dàng và không tốn nhiều thời gian đâu (nếu kiến thức có 10 phần thì trong đầu bạn bây giờ vẫn đang còn khoảng 6, 7 phần).

Cong-thuc02-trong-1-danh-rieng-cho-teen-2001

Bước thứ hai, học sớm kiến thức lớp 11
Sau khi đã nắm vững kiến thức lớp 10 rồi, bạn hãy tận dụng những ngày nghỉ hè này để học sớm kiến thức lớp 11. Việc này nhằm chuẩn bị kiến thức thật vững vàng để bạn có thể học tốt hơn và giành nhiều điểm cao ở trên lớp khi vào năm học. Nếu không thể tự học được, bạn có thể tham khảo Khóa học cơ bản 11 của HOCMAI.

Bước cuối cùng, học song song
Trong quá trình học kiến thức lớp 11, sẽ có những phần liên quan tới kiến thức lớp 10, các bạn hãy nhớ lại, nếu không nhớ được thì xem lại để nhớ và áp dụng vào học.

Lấy ví dụ Toán lớp 11, khi học đến hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, bạn sẽ cần nhớ lại công thức lượng giác, cung và góc lượng giác, giá trị lượng giác của một cung; hay học đến đạo hàm, vi phân bạn sẽ cần sử dụng kiến thức về hàm số, lượng giác, phương trình ở lớp 10.

Thực hiện đủ và đúng 3 bước ở trên, trong thời gian học hè này, các bạn sẽ đạt được mục tiêu lớn là vừa học tốt kiến thức lớp 11, vừa nắm vững kiến thức lớp 10 để chuẩn bị tốt cho năm học mới và phục vụ kỳ thi THPT QG sau này.

Copy of 845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!