Không luyện đề ngay, teen 2k nắm chắc phần “xịt” trong kì thi THPTG 2018

Không luyện đề ngay từ giờ là teen 2k đang dần “đánh rơi” cơ hội bước chân vào cánh cổng đại học mơ ước rồi đấy!

Dốc toàn lực ôn thi mới mong đỗ đại học

Giới hạn thi THPT quốc gia 2018 sẽ bao gồm toàn bộ chương trình lớp 11 và 12, không còn “loanh quanh” ở nội dung lớp 12 nữa. Thực sự chỉ riêng việc phải lộn ngược dòng ôn lại kiến thức lớp 11 thôi đã đủ khiến teen 2k thấm mệt rồi.

Hơn nữa, việc siết chặt điểm ưu tiên và tăng độ phân hoá các câu hỏi trong đề thi càng khiến kì thi THPT quốc gia năm nay trở nên gay go hơn. Khó khăn lại chồng chất khó khăn. Muốn vượt qua hết thảy những điều đó, chẳng còn cách nào khác là từ tháng 12 bạn phải dốc toàn lực luyện đề thôi. Có như thế, mới mong đạt điểm cao để đỗ vào trường đại học mơ ước được, teen 2k ạ!

Không luyện đề ngay teen 2k chắc chắn “tụt hậu”

Teen 2k biết không: có rất nhiều trường học sinh đã luyện đề thi đại học ngay từ tháng 11 rồi, những kiến thức lớp 11 và lớp 12 các bạn ấy đã nằm lòng hết. Thời điểm này mà teen 2k không luyện đề ngay nghĩa là bạn tự đẩy mình tụt lại phía sau so với bạn bè đồng lứa đấy!

Đừng để đến khi đám bạn đã luyện được cả “tấn” đề, thành thạo hết mọi dạng bài rồi thì bạn mới “bừng tỉnh” mà tức tốc lao vào luyện đề. Lúc này, e rằng bạn chẳng còn đủ sức lực và thời gian để cạnh tranh với các bạn ấy nữa!

Nguồn: subiz.com

Luyện đề ngay và luôn thôi nào!

Thời điểm này teen 2k cần lao vào luyện đề luôn rồi. Luyện giải đề ngay từ bây giờ thì bạn mới có thể đủ thời gian để thuần thục mọi dạng bài trải dài từ lớp 11 tới lớp 12. Đừng quên là bạn còn phải đuổi theo tốc độ ôn thi của đám bạn đã luyện đề từ tháng 11 nữa đấy!

Ngay từ giờ teen 2k cần xác định rõ: nhiệm vụ trọng tâm số 1 trong tháng 12 này chính là luyện đề. Đừng mải mê ôn tập chuẩn bị cho kì thi học kì I mà quên bẵng mất nhiệm vụ “trọng đại” này nhé. Không luyện đề ngay từ giờ thì kì thi THPTQG 2018 coi như “đi tong” đấy!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!