Ôn luyện NGAY BÂY GIỜ để đứng vững trước “bão chính sách” thi vào 10!

Trước bão chính sách ngày càng biến động nhiều hơn, lựa chọn tối ưu nhất của các bạn teen chính là lên tinh thần học thi vào 10 ngay từ bây giờ.

Những thách thức đang chờ các bạn

Từ đầu năm học, Sở Giáo dục TP HCM đã ra thông báo: đề thi vào 10 sẽ có sự tích hợp kiến thức và sẽ bổ sung nhiều câu hỏi thực tiễn hơn.

>> Thay đổi hướng ra đề thi vào 10 TP HCM – teen 2k3 vào hóng ngay!

Ngày 5/10 vừa qua, Sở Giáo dục tỉnh Nghệ An chính thức ra thông báo về hướng ra đề thi vào 10. Các bạn Nghệ An sẽ phải thi 3 môn: Toán, Văn và môn tổ hợp gồm tiếng Anh, 1 môn trong khối Khoa học tự nhiên (Lí, Hóa, Sinh) và 1 môn trong khối Khoa học xã hội (Sử, Địa, GDCD). 2 môn thành phần của môn tổ hợp sẽ được bốc thăm vào tuần đầu của tháng 4/2018.

>> Sở Giáo dục Nghệ An chính thức lên tiếng về đề thi vào 10

Như vậy, kiến thức sẽ trải rộng hơn và thời gian thi thì vẫn được giữ nguyên khiến nhiều bạn teen lo lắng.

hoc-them-cho-teen-kho-khan

Ôn luyện ngay bây giờ – Phương án tốt nhất cho teen

Chuẩn bị sớm kiến thức ngay từ thời điểm này sẽ là lựa chọn tối ưu giúp cho các bạn học sinh đứng vững trước mọi thay đổi chính sách. Suy cho cùng, cho dù các Sở giáo dục có ra quyết sách như thế nào thì cái cốt lõi là kiến thức vẫn sẽ không có sự thay đổi. Kể cả khi tích hợp kiến thức thì đề thi cũng sẽ không có những câu hỏi đánh đố mà chỉ hỏi những nội dung phổ thông.
Vì vậy, các bạn hãy xác định tâm lí tập trung vào việc học và học sớm phải là ưu tiên hàng đầu.
Để làm được điều này, các bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và những phương pháp làm bài hiệu quả nhất với Giải pháp luyện thi vào 10 HM10 của HOCMAI.

Với mong muốn giúp cho teen lớp 9 đạt thành tích tốt nhất trong kì thi chuyển cấp, các thầy cô HOCMAI đã dày công nghiên cứu và cho ra đời lộ trình ôn thi chuẩn không phải chỉnh.

Lộ trình sẽ gồm 3 bước rõ ràng đi từ học cơ bản với chương trình Học tốt 9 tới ôn luyện tổng thể với HM10 Tổng ôn và cuối cùng là làm đề cho thành thục với HM10 Luyện đề. Ở mỗi giai đoạn, teen sẽ được học theo những cách thức khác nhau để đảm bảo cho kiến thức được ngấm sâu, nhớ lâu.

Teen 2k3 sẽ được thầy cô, đội ngũ tư vấn trong Giải pháp HM10 giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc. Đây là một trong những yếu tố làm nên điều khác biệt của các khóa học tại HOCMAI, teen 2k3 sẽ nhận được lời giải đáp thông qua những bình luận dưới mỗi bài giảng, trên fanpage học tập, thậm chí cả trên facebook cá nhân của của thầy, cô.

Không chỉ được cung cấp những kiến thức cơ bản giúp teen học tốt, các bạn còn thường xuyên được luyện giải các bài tập với phòng luyện theo đề, chuyên đề và hơn 20.000+ câu hỏi bám sát đề thi thật. Nếu được rèn luyện kỹ năng này thường xuyên, dần dần các Dê vàng sẽ luyện đề một cách thuần thục, không cần “kiêng dè” bất cứ một dạng đề nào cả.

Đặc biệt, khi đăng ký Giải pháp HM10 trong tháng 10 này, các bạn có cơ hội trúng IPHONE X và 6 máy tính bảng Amazon trong chương trình Vòng quay vi diệu kỉ niệm HOCMAI đón thành viên thứ 3 triệu.
Thông tin chi tiết, mời các bạn CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn!

TÔI CẦN TƯ VẤN

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!