“Thực phẩm bẩn” vào đề thi mẫu môn Ngữ văn 2016 do HOCMAI biên soạn

Bạn có thể thử sức với đề mẫu Ngữ văn do Hocmai biên soạn để trải nghiệm cảm giác làm đề thật và biết đâu sẽ “trúng tủ” trong đề thi THPT quốc gia sắp tới.
Năm 2016, Bộ GD-ĐT không công bố đề minh họa và đề thi THPT quốc gia giữ ổn định như 2015 với 60% kiến thức cơ bản và 40% nâng cao. Theo dự đoán xu hướng ra đề năm 2016 và đánh giá của Tổ bộ môn Ngữ văn HOCMAI, đề thi năm nay phân hóa tương đối rõ rệt.

Phần Đọc – hiểu và Nghị luận xã hội yêu cầu học sinh có kiến thức Tiếng Việt và Làm văn tích lũy từ nhiều lớp học. Phần Đọc – hiểu gồm 2 ngữ liệu nằm ngoài chương trình SGK Ngữ văn phổ thông, đề cập đến những vấn đề mang tính thời sự, thiết thực: biển đảo hay vốn kiến thức và kĩ năng của học sinh.

Dưới đây là đề thi mẫu do HOCMAI biên soạn, mời các em tải về và làm thử.

Đề thi mẫu môn Ngữ Văn năm 2016

Điểm đặc biệt của đề thi thử lần này là sự xuất hiện của vấn đề thời sự vô cùng nổi cộm và nhức nhối trong những ngày gần đây: “Thực phẩm bẩn”. Cùng chia sẻ và tải đề ngay nào!

Nhớ rằng, hãy bấm giờ và làm bài nghiêm túc như thi thật để có được kết quả và đánh giá thật chính xác nhé!

TẢI ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN Ở DƯỚI!

Xem thêm:

720x90-(mới)

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!