Muốn tiếng Anh tiến bộ- Nhất định phải xem 3 bộ phim này

Một trong những cách học tiếng Anh hiệu quả nhất là qua các bộ phim. Phương pháp này giúp rèn luyện khả năng phát âm tự nhiên qua lời thoại và vốn từ tiếng Anh phong phú của người bản xứ. Sau đây là một gợi ý nhỏ từ HOCMAI để giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình!

1. Beauty and the beast 2017 (Người đẹp và Quái vật)

Nếu bạn từng yêu thích bộ phim hoạt hình Người đẹp và Quái vật thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bản điện ảnh 2017 này. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất tốt và quy mô hoành tráng nhờ đổi mới công nghệ, đây còn là bộ phim chắc chắn bạn phải xem nếu muốn cải thiện tiếng Anh của mình. Với chất giọng Anh chuẩn, ngữ pháp và văn phong mẫu mực, ngôn ngữ đối thoại phong phú – bộ phim thử thách khả năng nghe và nói của bạn ở mức vừa phải, dễ học, dễ dùng.

wp

2. The King’s Speech (Diễn văn của nhà vua)

Đoạt bốn giải Oscar quan trọng (đạo diễn, kịch bản, nam diễn viên chính, phim hay nhất), The King’s Speech là tác phẩm điện ảnh tuyệt vời, rất đáng xem. Ngoài ra, bộ phim còn chứa đựng giá trị ứng dụng ngôn ngữ cực cao bởi giọng Anh-Anh quyến rũ, phong cách diễn văn tiêu biểu, rất phù hợp để chúng ta ghi nhớ và vận dụng khi thuyết trình trên lớp cũng như giao tiếp.

3. The Queen (Nữ hoàng)

Lại một bộ phim lấy bối cảnh Hoàng gia Anh, nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Năm 2006, tại Liên hoan phim Venice, bộ phim đã nhận được tràng pháo tay dài 5 phút sau khi chiếu. Sau đó, liên tục thống trị ngai vàng tại các giải thưởng lớn. Liệu còn lý do nào khiến bạn từ chối bộ phim này? Đặc biệt, hãy xem phim để học cách nói chuyện, cách thể hiện cảm xúc, cách thuyết trình hay đàm phán đậm chất Hoàng gia Anh  nhé.

Nếu bạn thưởng thức 3 bộ phim trên một cách nghiêm túc, chắc chắn tiếng Anh của bạn sẽ có rất nhiều tiến bộ, đặc biệt là giọng điệu và ngữ pháp nói.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!