HOCMAI đồng hành cùng Tủ sách Lam Sơn xây dựng thư viện mini đến từng lớp tiểu học tại Thanh Hóa

Ngày 18/2/2017, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đồng hành cùng dự án “Tủ sách Lam Sơn” trao tặng tủ sách mini đến từng lớp tiểu học tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Lễ trao tặng Tủ sách Lam Sơn diễn ra tại Trường tiểu học Hoàng Giang với sự tham gia của đại diện lãnh đạo cấp tỉnh và địa phương, đại diện phòng giáo dục, đại diện 12 trường được nhận tủ sách, cơ quan báo chí, doanh nghiệp, cá nhân và các nhà hảo tâm khác.

unnamed

Cùng với số tủ và sách, trong sự kiện này, Hệ thống Giáo dục HOCMAI – đơn vị đồng hành cùng Tủ sách Lam Sơn cũng cùng trao tặng 620 phần quà (120 ba lô HOCMAI và 500 phần quà của các nhà tài trợ) đến các em học sinh. Đây là địa phương thứ 2 được Tủ sách Lam Sơn xây dựng hệ thống thư viện mini đến từng lớp học. Dự kiến, vào trung tuần tháng 4, dự án Tủ sách Lam Sơn sẽ đến với huyện Đông Sơn tỉnh Thanh Hóa. 

unnamed (2)

Hệ thống thư viện lớp học ”Tủ sách Lam Sơn” được triển khai từ sự hỗ trợ tủ và sách của những con người xứ Thanh, cựu học sinh xuất thân từ tỉnh Thanh, và sự đồng hành cá nhân, cơ quan, tổ chức yêu mến vùng đất này. Nhìn vào lịch sử dân tộc, cuộc khởi nghĩa Lam Sơn thắng lợi mang lại nhiều đổi thay cho đất nước, tên gọi Tủ sách Lam Sơn gắn với ý nghĩa này – mong muốn thay đổi thói quen đọc sách của xứ Thanh nói riêng và người Việt nói chung.

unnamed (1)

Với sứ mệnh xây dựng văn hóa đọc, Tủ sách Lam Sơn sẽ tiếp tục đến từng lớp học, giúp các em học sinh được tiếp cận với tri thức nhân loại – thông qua việc đọc sách một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Nếu như mỗi cuốn sách được gửi gắm tình cảm và tinh thần “sẻ chia trách nhiệm xã hội” của thế hệ đi trước, thì chắc chắn rằng tinh thần ấy sẽ được các em học sinh gìn giữ, tiếp tục góp sức mình giúp đỡ đến các thế hệ kế tiếp, giúp Việt Nam trở thành xã hội văn minh hơn và tốt đẹp hơn.

Để biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng truy cập:
Website: tusachlamson.org
Facebook: https://www.facebook.com/tusachlamson/
Email: tusachlamson@gmail.com

Thông tin ủng hộ tài chính cho dự án Tủ sách Lam Sơn:
Số tài khoản: 0200.419.88.666
Chủ tài khoản: Lê Thị Quyên
Ngân hàng Sacombank, chi nhánh Đống Đa, Hà Nội.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!