Bật mí mối quan hệ 2 anh lớn của đại gia đình nhà PEN

hai anh lon nha PEn copy PEN-CPEN-I là 2 anh em ruột thịt của đại gia đình nhà PEN. Sau khi rò rỉ thông tin PEN-I sắp trình làng thì có rất nhiều câu hỏi của các mem @Team99 xoanh quay mối quan hệ của 2 anh em này. Cùng khám phá nhé!
😘😘 PEN-C và PEN-I là 2 chương trình luyện thi khác nhau 😘😘
PEN C “Tớ tên PEN-C, anh cả trong đại gia đình nhà PEN. Đồng hành với tớ, các bạn sẽ được rèn luyện toàn diện để chạy về đích nhanh nhất. Tớ giúp @Team99 ôn luyện toàn diện kiến thức, đi từ hệ thống lý thuyết, giúp học sinh hiểu bản chất kiến thức để áp dụng làm bài tập tự luyện ở cả 4 cấp độ nhận thức: nhớ, hiểu, vận dụng, vận dụng cao”.
“Tớ là PEN-I, anh hai trong đại gia đình nhà PEN và tớ đẻ sau anh cả 5 tháng, thông qua 15 đề thi, tớ sẽ giúp bạn nhận diện mọi dạng bài có thể thi, nắm được phương pháp nhanh nhất để giải quyết từng dạng bài và qua đó hình thành kĩ năng xử lí các dạng bài cùng các kĩ năng khác (kĩ năng kiểm soát thời gian, mẹo giải nhanh…). Tớ là quá trình luyện ngược, đi từ hệ thống bài tập để rà soát lại kiến thức”. PEN I

😘😘 PEN-I không thể thay thế PEN-C và ngược lại 😘😘

minions-delayPEN-C là quá trình ôn xuôi kiến thức, PEN-I là quá trình luyện ngược rà soát kiến thức. Vì vậy, PEN-I không thể thay thế PEN-C và ngược lại. Học PEN-C không có nghĩa là không cần học PEN-I, không bắt buộc học PEN-C rồi mới được học PEN-I.

🎯 PEN-C là khóa học trang bị toàn diện kiến thức, phương pháp, kĩ năng cho kỳ thi THPT quốc gia 2017. Khi học PEN-C, mà bạn thấy rằng khả năng nhận diện dạng bài còn chưa tốt và chưa nắm được nhiều phương pháp, kĩ năng giải nhanh thì bạn nên đăng kí PEN-I. Nếu bạn đang học PEN-C và chưa xong thì cũng đừng lo lắng nhé. Cứ yên tâm học song song cả 2 anh em nhà tớ để hổng đâu lấp đó, quên đâu học lại đó.🎯 Để học PEN-I hiệu quả nhất, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản trong SGK thông qua việc học ở trường, học thêm trung tâm hoặc học PEN-C. Khi đã nắm được kiến thức cơ bản, bạn có thể bắt đầu ngay với PEN-I. Nếu chưa, thì chúng tớ khuyên bạn nên đăng kí cả PEN-C và học song song 2 khóa học này, hổng đâu lấp đấy.

Luyện thi là quá trình ôn đi ôn lại, luyện đi luyện lại. Học một lần chưa nhớ thì ôn luyện thêm một lần sẽ nhớ. Đó chính là lí do nên học PEN-C kết hợp với PEN-I. Hãy đồng hành của 2 anh em tớ để thừa sức chiến kỳ thi THPT quốc gia 2017 nhá. Đại gia đình nhà tớ thách thức mọi thay đổi luôn <3

Đừng quên lịch hẹn ngày 6/12/2016 với anh hai PEN-I nhé, anh sẽ “trình làng” với cực nhiều phần quà cực kỳ “bá đạo” dành cho tất cả mem của @Team99 và @TeamK13 nhé 
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!