Những giáo viên có lượng fan ngang ngửa ngôi sao showbiz

Dù là những giáo viên đang giảng dạy tại Hà Nội nhưng họ lại được hàng triệu học sinh trên cả nước biết đến với lượng fan ngang ngửa các ngôi sao giới showbiz và cũng được không ít học sinh đặt biệt danh là “giáo viên hot nhất vịnh Bắc Bộ”. Vậy họ là ai, sao họ lại “hot” đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Thầy Phương “bụng phệ”

Nhiều học sinh vẫn thường trêu rằng, đặc điểm nhận dạng của thầy Lê Bá Trần Phương (hiện là giảng viên trường ĐH Công nghiệp và dạy Toán tại HOCMAI) chính là chiếc bụng. Vì thế, không biết từ bao giờ, học sinh trên cả nước ưu ái đặt biệt danh là thầy Phương “bụng phệ”.
Thầy Phương như một “tượng đài” trong lòng bao thế hệ học sinh với những câu nói “bá đạo” đi cùng năm tháng. Đọc những câu nói này xong mới hiểu tại sao có nhiều học sinh hâm mộ thầy đến vậy:

  • Nghe giảng thôi, đừng nhìn vào bụng thầy. 
  • Học thầy mà không làm được bài thì khi ra khỏi phòng thi ngửa cổ lên trời mà nhổ nước bọt.
  • Học Toán thầy Phương vào phòng thi chỉ việc thay số là đã có 8 điểm.
  • Nếu không giải phương trình đơn giản này được thì thầy khuyên mấy em nên dừng ngay việc ôn thi lại xin tiền bố mẹ sang Trâu Quỳ nghỉ dưỡng mấy tháng rồi lại về ôn thi tiếp.
xin_chu_ki_thay_Phuong
Thầy Phương được học sinh xin chữ kí và xin chụp ảnh cùng như ngôi sao giới showbiz

2. Sứ giả khơi dậy niềm yêu thích Hóa học

Thầy Vũ Khắc Ngọc luôn quan niệm, trò giỏi gặp thầy giỏi mà học giỏi là điều miễn bàn. Biết cách khơi dậy niềm yêu thích từ những học sinh yếu, kém, sợ hãi môn Hóa học mới là điều khó khăn.
Bởi vậy, thầy Ngọc được học sinh phong là “sứ giả khơi dậy niềm yêu thích Hóa học”. Lời tâm sự “từ một đứa bỏ đi, dốt và sợ Hóa học rồi tình cờ nghe bài giảng của thầy rồi thích rồi lao đầu vào học” đã xuất hiện nhiều không đếm xuể trong những lời cảm ơn gửi cho thầy qua điện thoại, Facebook, Ask.
Nhiều học sinh dù không học vẫn biết đến thầy thông qua những câu trả lời ask của thầy trên facebook. Với hơn 30.000 câu hỏi gửi về Ask, thầy Ngọc còn được học sinh phong là “Thánh Ask” với những câu trả lời “bá đạo trên từng hạt gạo”
Điều gì khiến những bài giảng online của thầy có sức mạnh như vậy? Hãy cùng lắng nghe những lí do thuyết phục mà các bạn đã theo học thầy đưa ra sau đây:

  • Lý thuyết của thầy rất “thấm”. Lý thuyết không chỉ là lý thuyết, lý thuyết trong bài giảng của thầy rất gần gũi với thực tiễn.
  • Những phương pháp giải “made by thầy Ngọc” quả là siêu đẳng. Phương pháp tư duy của thầy có thể áp dụng ở những môn học khác.
  • Thầy giảng bài cực dễ hiểu, vui tính, miễn nhiễm với buồn ngủ luôn.
  • Đề thi thầy xây dựng làm rất “đã tay” và “lên tay” từng ngày.
  • Gương mặt thầy béo béo lên hình rất đáng yêu.
thay Ngoc va hs
Hotboy Vũ Khắc Ngọc cùng fan hâm mộ

3. Siêu thị đề thi – Hot Facebooker

Với hơn 185k người theo dõi, mỗi status của thầy Đặng Việt Hùng (hiện là giáo viên Vật lí tại HOCMAI), từ chia sẻ đề thi, tư vấn học tập, đưa ra lời khuyên thậm chí bình luận bóng đá cũng đều nhận được lượt like, share, comment “khủng”. Bởi vậy mới biết vì sao, thầy Hùng đang được học sinh ưu ái gọi với biệt danh ấn tượng “Hot Facebooker”.
Trên facebook cá nhân, thầy thường xuyên chia sẻ đề thi, tài liệu học tập hay, hot như phần thưởng dành cho những học sinh chăm học. Nhiều bạn so sánh, facebook thầy Hùng như một siêu thị đề thi.

thay dang viet hung
Thầy Đặng Việt Hùng cùng những học sinh online

Bên cạnh đó HOCMAI còn quy tụ những cây đại thụ trong luyện thi ĐH như thầy Phan Huy Khải, thầy Phạm Ngọc Sơn, thầy Phạm Hữu Cường, cô Trịnh Thu Tuyết … cùng dàn giáo viên trẻ, nhiệt huyết góp sức, đồng hành cùng các bạn học sinh trải qua kỳ thi THPT QG đầy cam go phía trước.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!