Cách “xử đẹp” Tiếng Anh lớp 11 đã có, mời teen 2k1 vào nhận hàng

Nhiều bạn cứ thấy Tiếng Anh là lại “ngán ngẩm”, “xanh xẩm” mặt mày nghĩ sao mà khó thế, học đâu quên đó,… Phải có cách nào đó giải quyết tình trạng này chứ nhỉ?

Xây dựng lộ trình cụ thể

Cấu trúc đề thi môn Tiếng Anh THPT quốc gia 2017 được Bộ quy định với các dạng bài gồm: 2 câu ngữ âm; 2 câu trọng âm; 3 câu sửa lỗi sai; 14 câu hoàn thành câu trong đó có 2 câu chức năng giao tiếp; 2 câu tìm từ đồng nghĩa; 2 câu tìm từ trái nghĩa, 3 câu chọn câu nghĩa không đổi/ gần nghĩa, 2 câu hỏi nối câu đơn thành câu ghép; 5 câu điền từ vào đoạn văn;15 câu bài đọc, mỗi bài đọc gồm 7 câu. Nếu không có gì thay đổi thì đến kỳ thi THPTQG 2019 teen 2001 cũng sẽ được thi với cấu trúc đề thi như vậy.

learning

Bởi vậy học theo một lộ trình khoa học sẵn có rất cần thiết vì teen sẽ được học từ tổng quát cho đến cụ thể các chủ đề được xây dựng trong khóa Tiếng Anh 11 bởi cô Nguyễn Thanh Hương – Hương Fiona (giáo viên tại HOCMAI) như: Friendship, A Party, Volunteer Work, Nature in Danger, Hobbies, World Population,…được đan xen với các bài tập ôn luyện của 4 kỹ năng. Các chuyên đề về từ vựng theo chủ đề như từ mới, cấu trúc từ liên quan, giới từ, trạng từ đi kèm,…cũng được áp dụng vào hơn 1000 bài thực hành để giúp teen ôn luyện nhuần nhuyễn.

Đặt mục tiêu ngắn hạn cho bản thân

Việc đặt ra mục tiêu rất có ích vì giúp teen sử dụng thời gian một cách hợp lý và tận dụng được hết khả năng của bản thân. Nhưng nếu đặt ra mục tiêu cao quá thì sẽ “với mãi không tới”, thấp quá thì lãng phí thời gian và không có động lực, tinh thần phấn đấu.

Tốt nhất là teen cần xác định rõ sẽ thi vào trường đại học nào, với mức điểm là bao nhiêu?  Từ đó tự đặt ra mục tiêu ngắn hạn để “thúc đẩy” bản thân học, cố gắng hết sức và có thể điều chỉnh dần cho phù hợp.  

Ví dụ với lộ trình học Tiếng Anh với 16 chuyên đề – 65 bài giảng của cô Hương Fiona, teen 2k1 có thể phân bổ thời gian như sau: Thời gian học 8 tuần – 2 bài giảng/tuần với mỗi bài giảng từ 130 – 185 phút. Như vậy, teen có thể dành ra 2 ngày để học bài giảng mới, 5 ngày còn lại dành thời gian để học thuộc từ mới, làm bài tập, luyện nghe với những gì đã học được.

Hãy tận dụng thời gian để học từ mới, luyện nghe và đọc bài hằng ng. Teen có thể tăng kỹ năng nói của mình bằng cách xâu chuỗi các từ vựng mới được học để kể một câu chuyện, hay sáng tác một bài hát theo phong cách riêng,…

tu-vung-tieng-nhat-chu-de-benh-tat

Hít thở cùng Tiếng Anh

Việc hít thở rất quan trọng chắc hẳn teen 2001 nhà mình ai cũng biết phải không. Hít thở có trong mọi hoạt động của con người như tắm, ăn, làm việc, học tập,…Teen có thể vừa tắm vừa hát tiếng Anh để luyện phát âm, học từ mới mọi lúc mọi nơi, xem phim, đọc truyện,…

Để biết một ngôn ngữ thì cần một thời gian rất dài trau dồi và kiên trì luyện tập không ngừng nghỉ. Để nói “sõi” được tiếng Việt hồi bé chúng mình phải bắt chước bập bẹ, nói sai hằng ngày, nhiều khi bắt chước những câu không nên nói còn bị mắng ấy chứ. Vậy hãy làm tương tự như vậy với tiếng Anh teen 2001 nhé.

Học Tiếng Anh không khó nếu được hệ thống kiến thức một cách khoa học và có phương pháp đúng đắn. Việc này cô Hương Fiona đã làm giúp teen 2001, việc của các bạn là nhấc “đít” lên và đăng ký khóa học Tiếng Anh 11 của cô thôi. Đặc biệt nếu đăng ký ngay bây giờ 2k1 sẽ được tặng 8 bài giảng miễn phí từ cô đó nhé.

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

nnn

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!