Teen 2k: Nhận biết hợp chất hữu cơ “nhanh như chớp” cùng thầy Nguyễn Ngọc Anh

Những thuốc thử và dấu hiệu phản ứng đặc trưng được thầy Nguyễn Ngọc Anh giới thiệu dưới đây sẽ giúp teen 2k nhận biết các chất hữu cơ “nhanh như chớp” thôi!

Bài tập nhận biết là dạng bài tập cơ bản thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia môn Hoá. Dạng bài tập này yêu cầu teen 2k phải tìm ra những phản ứng đặc trưng mà hiện tượng chúng tạo ra có thể dễ dàng quan sát được bằng trực quan, rồi dựa vào đó để nhận biết các chất.

Ngay sau đây, thầy Nguyễn Ngọc Anh sẽ cho bạn bí kíp giúp giải “nhanh-gọn-lẹ” dạng bài tập này với những tài liệu về cách nhận biết các chất bằng thuốc thử cho hợp chất hữu cơ! Cùng tìm hiểu nhé!

Với những hướng dẫn của thầy Nguyễn Ngọc Anh thì những bài tập nhận biết sẽ không thể làm khó teen 2k rồi nhé! Muốn biết thêm nhiều phương pháp giải đề Hoá thi THPT quốc gia nhanh chóng và khoa học hơn nữa, bạn có thể tham khảo ngay khoá ôn thi đại học bổ ích của thầy Nguyễn Ngọc Anh ngay TẠI ĐÂY! Chăm chỉ nghiên cứu, học tập theo những tài liệu thầy chia sẻ thì việc đạt điểm 9, điểm 10 môn Hoá với teen 2k sẽ không còn là điều không tưởng nữa!

pen-c

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!