Tạm biệt 2017 vừa học cả năm vừa luyện tài giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Trong 3 ngày 27, 28, 29/12, khi đăng ký Chương trình Học tốt cho học sinh lớp 3 – 9, Giải pháp HM10 luyện thi vào 10 trong 3 ngày 27, 28, 29/12/2017, 20 phụ huynh và học sinh nhanh tay nhất có hóa đơn trên 800 nghìn sẽ được tặng ngay 3 buổi học tiếng Anh Speakup.
Trong các buổi học, các bạn teen sẽ được trải nghiệm:

1. HỆ THỐNG DẠY HỌC VÀ GIÁO TRÌNH CÁ NHÂN HÓA

Với mỗi học viên, Speak up sẽ đặt ra riêng giáo trình phù hợp cho từng người dựa trên trình độ, khả năng và mục đích học.
 
Hệ thống được thiết kế riêng kết hợp với giáo trình được tối ưu tùy chỉnh chính xác cho những gì học viên cần, việc chinh phục, đạt được các chứng chỉ quan trọng và tự tin trong giao tiếp và chinh phục tiếng Anh chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy.
 

         

2. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY HIỆU QUẢ

Speak up mang đến cho học viên một phương pháp học hiện đại và tiên tiến, tối ưu hóa sự tương tác giữa học viên và giảng viên qua các lớp học 1:1. 100% giảng viên của Speak up đều là những giảng viên quốc tế có trình độ sư phạm cao, có chứng chỉ hàng đầu và rất nhiệt tình và tâm huyết giảng dạy.
 
Trong buổi học, giảng viên sẽ có điều kiện sửa luôn và liên tục từng lỗi nhỏ nhất cho học viên ngay khi học viên mắc lỗi, giúp học viên khắc phục ngay được các lỗi của mình…
 

3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Chi phí cho một buổi học với giảng viên nước ngoài, có bằng cấp sư phạm chỉ tương đương với chi phí cho một buổi học truyền thống 1 giảng viên trong nước – nhiều học viên, mà không phải di chuyển đến lớp học – điều này giúp cho học viên tiết kiệm được tiền bạc và thời gian học tập. Ngoài ra, học viên có thể sử dụng các đầy đủ giáo trình Pronunciation, Communication, Grammar, Business English, English for Kid,… của Oxford, Cambridge, Longman,.. cho việc học của mình mà không phải mua thêm bất kỳ một giáo án nào.
 

4. THỜI GIAN LINH HOẠT VÀ CHỦ ĐỘNG

Với Speak up, bạn có thể học mọi khung giờ từ sáng đến tối tại bất kỳ địa điểm nào: ở nhà, chỗ làm việc, quán cà phê… miễn là bạn có máy tính và kết nối internet
 
Với cuộc sống bận rộn hiện nay, để có được lịch học cố định mà không ảnh hưởng tới công việc, giúp cải thiện và nâng cao trình độ là điều bất khả thi. Chính vì vậy lớp học 1 giảng viên – 1 học viên là xu thế mới cho việc dạy và học trên thế giới hiện nay do có thể đáp ứng được nhu cầu cho từng cá nhân học viên về thời gian, địa điểm trong mọi giai đoạn của khóa học. Việc học được tiến hành bất kỳ nơi nào miễn chỉ cần có máy tính, điện thoại và kết nối internet.
Nhanh tay đăng ký Chương trình Học tốt cho học sinh lớp 3 – 9, Giải pháp HM10 luyện thi vào 10 để trải nghiệm học tiếng Anh Speak up ngay nhé các phụ huynh và các teen 😉 
 
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!