Bắt tay vào lộ trình ôn thi THPT quốc gia 2017

Mùa hè đã kết thúc rồi đó teen 99 à. Chặng đường gian nan nhất của đời học sinh đang chờ đón bạn ngay phía trước. Kỳ thi THPT quốc gia không dành cho những người thiếu quyết tâm và sự chăm chỉ. Vậy bạn đã sẵn sàng chưa?

Xem thêm:

Bạn đã biết cấu trúc đề thi các năm chưa?

Từ năm 2015 Bộ GD&ĐT đã ghép 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi xét tuyển vào ĐH, CĐ thành 1 kỳ thi THPT quốc gia. Vì vậy độ khó và độ bao quát của đề thi khó hơn, rộng hơn đòi hỏi học sinh phải học chắc tất cả kiến thức, đồng thời có các kỹ năng để xử lý các dạng bài thi.

cuộc chạy đua nước rút
Kỳ thi THPT quốc gia giống như cuộc chạy đua nước rút

Teen có thể tham khảo phân tích các chuyên đề nằm trong đề thi các môn THPT QG 2016 tại các đường dẫn sau:

Một năm học không phải là quãng thời gian ngắn, nhưng đó hoàn toàn không phải là khoảng thời gian dài để cho bạn rong chơi chán rồi mới bắt tay vào học. Như vậy thì không còn kịp nữa, toàn bộ kiến thức sẽ không thể nhồi nhét vào giai đoạn cuối cùng. Muốn tham gia cuộc đua này bạn cần phải biết cách phân chia giai đoạn, phân chia sức học để đạt hiệu quả tốt nhất.

checkerTrước hết cần phải ôn luyện toàn bộ kiến thức đã học trong SGK, cần phải cầy đi xới lại những phần kiến thức đã học để đảm bảo nắm thật chắc, thật sâu.

checkerTiếp theo, sau khi đã thấm nhuần tất cả kiến thức, các dạng chuyên đề,  bạn cần bắt tay vào bước luyện tập làm đề. Trong giai đoạn này, bạn cần luyện các đề bám sát cấu trúc đề thi cho kỳ thi THPT quốc gia 2017. Đây là thời điểm để bạn đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình giúp bạn có cách điều chỉnh và bổ sung kiến thức và kỹ năng hợp lý để bạn xử lý các câu hỏi nhanh hơn, chính xác hơn.

checkerCuối cùng, trong lộ trình học tập, ôn luyện của bạn, khi kiến thức đã vững, và mục tiêu điểm số của bạn là 8, 9, 10 điểm thì bạn cần bổ sung và luyện tập ngay những kỹ năng, học các phương pháp làm bài để đạt được trọn mục tiêu điểm số bạn mong muốn.

Tìm các khóa học bám sát cấu trúc đề thi ở đâu?

Xem thêm:

Các lớp học offline không đem đến 1 chương trình ôn thi toàn diện, đầy đủ và sâu.

Các lò luyện thi thường do 1 thầy/cô giáo đứng ra tổ chức, vì vậy thầy cô sẽ không thể bao quát hết được năng lực học của các học sinh tham gia lớp học. Thầy cô dạy theo tiến trình giáo án đã soạn mà không thực sự sát sao dựa theo năng lực của học sinh. Đó chính là lý do mà nhiều bạn theo lò luyện thi rất chăm, rất nhiều nhưng lực học cải thiện không đáng kể.

Lớp học online đáp ứng nhu cầu học, ôn luyện toàn diện theo năng lực bản thân.

Trước tiên phải khẳng định, các chương trình luyện thi online, chẳng hạn giải pháp PEN dành cho học sinh THPT tại Việt Nam đều do các Trung tâm dạy học trực tuyến cung cấp. Bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ học online tốt nhất.

Tuy nhiên, HOCMAI mời các bạn tham khảo chương trình học tập và luyện thi dành cho các bạn học sinh lớp 11 lên 12 được thiết kế dành riêng cho từng nhóm đối tượng khác nhau được đặt tên lần lượt là PEN-C, PEN-I, PEN-M. Đây là một nhóm khóa học nhằm đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt nhất theo năng lực trong kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học này tại đây.

Xem thêm:

Teen 99 ơi, “Đường đến ngày vinh quang không còn xa”, nhưng “chặng đường trải bước muôn hoa hồng” đó chỉ dành cho những người thực sự quyết tâm, thực sự chăm chỉ và có niềm tin vào một ngày khải hoàn đang đợi phía trước thôi nhé. Chúc các em luôn có những lựa chọn tốt nhất cho con đường của mình.

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!