Những người thầy ‘mở đường’ cho học sinh trung bình – khá

Trò giỏi gặp thầy giỏi mà học giỏi đã là điều đáng quý, nhưng biết cách khơi dậy niềm yêu thích từ những học sinh yếu, kém, sợ hãi học tập càng đáng quý hơn nữa. Những thầy cô của PEN-C nhóm N2 đã và đang nỗ lực không ngừng để thực hiện những điều đáng quý như vậy.

thay Ngoc va hs
Thầy Vũ Khắc Ngọc, giáo viên giảng dạy PEN-C nhóm N2 và học sinh

Từ những thầy, cô dẫn đường, chỉ lối cho học sinh trung bình – khá

Chắc hẳn bạn đã từng rơi vào trạng thái khủng hoảng, mất phương hướng vì kết quả học tập “dậm chân tại chỗ”, không thể cải thiện và không biết sẽ phải bắt đầu từ đâu, đặc biệt là với nhóm học sinh học lực trung bình – khá. Lúc ấy, thầy cô như là ngọn đường chỉ lối, vừa giảng dạy kiến thức vừa giúp định hướng tương lai. Đó chính là câu chuyện đã được nhắc tới nhiều lần qua chia sẻ của tân sinh viên 97ers đã tham gia PEN-C nhóm N2, dành cho học sinh trung bình, trung bình – khá.

Giảng chậm rãi, rõ ràng, đầu tư nhiều thời gian để nghiên cứu những phương pháp hữu hiệu để giúp học sinh hiểu bài và nhanh chóng tiến bộ… thầy cô PEN-C N2 đã và đang từng ngày miệt mài “vì sự tiến bộ của học sinh”.

…đến những “tượng đài” trong lòng học trò

Câu chuyện về những học sinh tự nhận mình là “đồ bỏ đi”, “mít đặc” và sợ hãi khi ngồi vào bàn học, tình cờ nghe bài giảng của thầy/cô PEN-C nhóm N2, rồi thích thú “vùi đầu” vào học đã không còn mới nữa. Tuy kết quả không phải tất cả đều xuất sắc và đạt số điểm 9 10, nhưng lại chất chứa niềm vui vì đã tìm thấy con đường sáng lạn hơn để bước chân chạm tới cánh cổng Đại học.

Nói một cách chủ quan, người giáo viên tạo nên những “gà nòi” chinh chiến các cuộc thi quốc gia, quốc tế đôi khi không hạnh phúc bằng việc góp sức nhỏ để đổi thay cuộc đời của ai đó. Khi ấy, thầy cô không chỉ là người truyền dạy kiến thức mà còn là “người cha, người mẹ thứ 2”, là bức “tượng đài” trong lòng học trò.

Chính vì điều này, PEN-C nhóm N2 đã nhận được phản hồi tích cực từ học sinh, qua đó bày tỏ sự cảm ơn thầy cô vì đã dìu dắt, dẫn đường, chỉ lối khi học sinh gặp khó khăn nhất, giúp học sinh cải thiện từ điểm 4, điểm 5 lên điểm 8 thậm chí điểm 9, 10.

Bạn Tô Ngọc Văn ở Hải Dương trong lời cảm ơn tới BỐ LỚN (cách mà bạn gọi thân mật thầy Vũ Khắc Ngọc): “Vũ Khắc Ngọc, thầy như là người cha thứ 2 của em vậy, thầy là người dìu em đi khi em khó khăn nhất trong tháng cuối :(( không có thầy chắc em tẻo tèo teo rồi, cảm ơn Bố Lớn nhiều lắm“. Trong kì thi THPT quốc gia, Văn đạt số điểm rất khá 8 Toán, 7.5 Lý và 7.5 Hóa.

anh sen

Từ những “cây đa, cây đề” như TS. Phạm Hữu Cường, TS. Phạm Ngọc Sơn, thầy Lê Bá Trần Phươngđến những giáo viên trẻ được đông đảo học sinh yêu mến như thầy Vũ Khắc Ngọc, cô Nguyệt Ca, thầy Phạm Văn Tùng, thầy Đỗ Ngọc Hà…, khóa PEN-C nhóm N2 đã và đang được đông đảo học sinh trên cả nước tin tưởng và theo học.

Xuất phát điểm có thể chưa tốt nhưng điều đó không nói lên kết quả cuối cùng cũng “tối tăm” theo, hãy cố gắng, hãy nỗ lực và chắc chắn thầy cô PEN-C sẽ đồng hành cùng bạn!

Trải nghiệm phong cách giảng dạy của thầy cô PEN-C nhóm N2 NGAY HÔM NAY!

Khóa PEN-C N2 Giáo viên Đăng kí học thử
Khóa PEN-C N2 phù hợp với nhóm học sinh trung bình, trung bình – khá
Môn Toán Lê Trần Bá Phương  Đăng ký
Môn Vật Lí

Phạm Văn Tùng

Đỗ Ngọc Hà

Đăng ký
Môn Hóa Học Phạm Ngọc Sơn  Đăng ký
Vũ Khắc Ngọc  Đăng ký
Môn Tiếng Anh Nguyệt Ca  Đăng ký
Môn Ngữ Văn Phạm Hữu Cường  Đăng ký
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!