Cho con học ở đâu: Nỗi lo mỗi mùa khai giảng của phụ huynh

Mỗi mùa khai giảng, rất nhiều bậc phụ huynh lại sốt sắng tìm cho con một thầy cô tốt để gửi gắm.

Không có thời gian cho việc học của con

Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, phụ huynh có rất nhiều việc cần lo toan như công việc văn phòng, chuyện gia đình, bạn bè, những mối quan hệ xã hội… Vì vậy thời gian dành cho con nói chung và dành cho việc học của con sẽ bị hạn chế.

Chị Trang (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Con nhà mình năm nay lên lớp 7. Vợ chồng mình cũng muốn sát sao với con học tập lắm nhưng không có thời gian. Ngày nào cũng vội vàng vàng vàng dậy xong vợ chồng con cái kéo nhau đi ăn sáng, xong là mỗi người mỗi đường. Lúc về đến nhà thì cũng lại tất bật nấu nướng cơm nước. Chẳng kiếm đâu ra thời gian để xem con học hành đến đâu rồi. Vào năm nó đi học từ sáng đến chiều xong còn đi học thêm buổi tối, học thêm xong mới về tắm giặt ăn uống. Đưa đi đón về cũng chỉ hỏi qua qua mấy câu là hết”

Không thể dạy con học

Khoảng cách giữa hai thế hệ thể hiện trên những trang sách. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, chương trình học của teen cũng ít nhiều có sự thay đổi.

Anh Phong (Ba Đình) chia sẻ: “Cũng muốn dạy con cái này cái nọ, nhưng chỉ có Toán là mình còn có thể xắn tay áo vào dạy con và cùng con học, còn đâu Văn với tiếng Anh thì chịu. Trước con học tiểu học thì còn dạy được chứ con lên cấp 2 là cũng thấy khó rồi. Giờ con lớp 8, chỉ biết để cho các cô dạy hộ chứ mình làm sao đủ trình độ mà dạy nữa. Đến lúc xem bài kiểm tra của con thì cũng chỉ nhìn điểm biết vậy, nghe con nói vậy thôi chứ mình cũng chẳng hiểu kiến thức như thế nào nữa.”

Làm thế nào để cùng con học tốt hơn?

Cũng gặp khó khăn như anh Phong và chị Trang nhưng chị Linh (Hà Đông) đã tìm ra giải pháp cho riêng mình:

“Nhớ hồi đó chị bận lắm, cả ngày đi làm xong con cái cũng chẳng quan tâm được, thằng bé nhà chị lại ham chơi. Chị thấy không thể để sự việc cứ tiếp diễn thế nên thử lên mạng nhờ tư vấn. Từ đó chị biết đến hình thức học trực tuyến và chương trình Học tốt của HOCMAI. Tiện lắm nhé! Học thế không cần phải đi lại nên chị có thể ở nhà kèm con học, mẹ con cũng có thời gian ngồi với nhau nhiều hơn. Con có thể học lại những kiến thức bị hổng mà thầy cô đã dạy qua trên lớp. Học phí cũng hợp lí, học trực tuyến cả một năm chỉ bằng một vài tháng học thêm bình thường.”

Chương trình Học tốt là một chương trình học trực tuyến HOCMAI phát triển riêng cho các bạn học sinh từ lớp 4 đến lớp 8.

Với chương trình Học tốt, các teen:

  • Học toàn diện cùng giáo viên giỏi là thầy Nguyễn Phi Hùng và cô Nguyễn Thị Thu Trang. Thầy Hùng tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã có 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Văn. Cô Trang thì đạt danh hiệu Giáo viên Giỏi cấp Quận Tây Hồ, nhận bằng khen của Quận năm 2014, Giải C sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố năm 2014 với đề tài “Ứng dụng kiểu trò chơi ngôn ngữ trong dạy học Tiếng Việt ở trường THCS”.
  • Luyện tập cùng kho bài tập chất lượng lên tới 10.000 bài tập, lời giải chất, phân loại từ cơ bản tới nâng cao
  • Thường xuyên đánh giá năng lực: các bạn sẽ có những bài đánh giá kiến thức và sẽ được thầy cô và đội ngũ biên tập viên Văn hỗ trợ giải đáp thắc mắc
  • Lấp lỗ hổng kiến thức: thông báo kết quả học sẽ được gửi về mail để teen và phụ huynh biết được vấn đề của mình đang ở đâu và có kế hoạch bù lại kiến thức hổng thông qua học bạ điện tử.

Để biết thêm chi tiết về chương trình Học tốt, các phụ huynh và các teen hãy CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn nhé!

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT TOÁN, VĂN, ANH, LÍ, HÓA

– GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 4, 5, 6, 7, 8- 

TÌM HIỂU NGAY 

—————
Giảm 25% combo 5 khóa + Tặng 200,000đ vào tài khoản

Giảm 20% combo 3 khóa 

Giảm 10% combo 2 khóa

NHẬN ƯU ĐÃI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!