Với tài liệu miễn phí này, bạn có thể ôn thi THPT QG ngay cả khi….đi bơi

Tiếng Anh luôn là bộ môn khiến đa số sĩ tử (nhất là những bạn không thi khối D) e ngại. Tuy nhiên với những bí kíp và tài liệu miễn phí dưới đây của cô Nguyễn Thanh Hương, teen có thể tự tin chinh phục bài thi THPT QG:

Bí kíp 1: Không có vốn từ vựng thì học thế nào?

Hầu hết các thắc mắc trong việc học tiếng Anh của teen 99 là: Mất gốc hoặc có vốn từ vựng ít thì học thế nào? Theo cô Nguyễn Thanh Hương (Hương Fiona): “Học từ vựng là điều cần thiết và bắt buộc đối với bất cứ người học ngoại ngữ nào. Mỗi ngày cần đặt mục tiêu học 7-10 từ mới, với quyết tâm thực hiện bằng được (chẳng hạn bằng cách viết từ vào sổ, dán giấy lên tường, làm flash card, học bằng hình ảnh, ghi âm lại từ mới rồi nghe lại…).

Trong quá trình học, ngoài việc học từ mới ngày hôm sau, nhớ không quên ôn lại từ của ngày hôm trước. Từ vựng có thể học ở SGK, học ở các bài đọc, bài tập….khi học đừng học từ đơn lẻ mà hãy học theo từng cụm và cấu trúc và cần cố gắng vận dụng thật nhiều. Theo một chứng minh thì em phải dùng từ đó khoảng 30 lần thì mới nhớ lâu được, nên việc thường xuyên vận dụng, nhắc lại và ôn tập là điều bắt buộc phải làm!”

Như vậy, sau khi dành thời gian học từ vựng…teen nên tự tạo cho mình một môi trường để có thể nhắc đi nhắc lại từ/cụm/cấu trúc…đó. Có thể là tham gia một CLB tiếng Anh, giao lưu gặp gỡ với những người bạn nước ngoài, thậm chí có thể chia sẻ với bạn bè ngay cả khi…đi bơi (về những chủ đề như biển, ô nhiễm môi trường, lợi ích của việc học bơi….).

Lời khuyên cho teen (cả thi và không thi khối D) là nên theo học Giải pháp PEN môn tiếng Anh của cô Hương Fiona. Trong khóa học, cô Hương đã dành hẳn 2 chuyên đề Bổ trợ từ vựng và Từ vựng để “nâng trình” cho teen, hướng tới mục tiêu điểm 10. Để đăng ký học cô Hương, click tại đây.

Cô Hương tặng teen tài liệu “Từ vựng và các vấn đề liên quan cho kỳ thi THPT QG 2017” thật hữu ích nè. Tải ngay tại đây nhé.

untitled-1

Bí kíp 2: Đối phó thế nào với dạng bài tìm lỗi sai?

Dạng bài tìm lỗi sai trong câu là một dạng bài không khó, nhưng vẫn gây nhiều khó khăn cho các em học sinh chủ yếu là do câu đưa ra tương đối dài và có phần tỏ ra “nguy hiểm” khi có nhiều câu đề cập đến các kiến thức khá phức tạp và mang tính chất chuyên ngành. Tuy nhiên, các em hãy nhớ là: Loại câu hỏi này thường tập trung lỗi sai vào các lĩnh vực: ngữ pháp, từ vựng và cụm từ cố định mà chủ yếu nhất là ngữ pháp.
Vì vậy muốn xử lý tốt dạng bài này, các em cần ôn tập và nắm chắc các chuyên đề ngữ pháp quan trọng, trật tự từ và các cụm cố định thông dụng.
Teen hãy đọc ngay tài liệu của cô Nguyễn Thanh Hương tặng tại đây để tự tin giải quyết được trọn vẹn phần này trong kỳ thi THPT QG nhé!
 Bí kíp 3: Rèn luyện kỹ năng làm bài
 Trong khóa học, cô Hương sẽ dành hẳn một chuyên đề để dạy teen rất nhiều kỹ năng làm bài tiếng Anh hiệu quả. Sở hữu những “tuyệt kỹ” này, chắc chắn teen sẽ nắm lợi thế lớn để mở toang cánh cổng trường ĐH mơ ước.
huong_kynang
Khóa học được cô Hương giảng dạy rất chi tiết, phù hợp với tất cả các bạn (cả thi và không thi khối D) – Hướng tới mục tiêu điểm 10.

Và chỉ bằng cách click tại đây, teen đã có thể học thử hoàn toàn miễn phí khóa PEN-C môn Tiếng Anh của cô Nguyễn Thanh Hương (trị giá 800.000đ) với rất nhiều quyền lợi sau:

👉Học thử 5 bài giảng trong 10 ngày.

👉Nhận ngay đề cương luyện thi siêu chi tiết theo tuần.

Còn chần chừ gì nữa? Đăng ký học thử ngay khóa PEN-C Tiếng Anh của cô Nguyễn Thanh Hương để mở toang cánh cửa ĐH nào teen!

untitled-2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!