Teen 2k hết ngay “hoa mắt chóng mặt” với Toán nếu biết cách “đi tắt đón đầu” này!

Với nhiều teen 2k, môn Toán là nỗi ám ảnh “hoa mắt chóng mặt”, mỗi lần động đến là lại cảm thấy bản thân như “lạc vào một thế giới khác”. Cứ yên tâm: với cách “đi tắt đón đầu” của “soái ca bụng bự”, các bạn sẽ không còn lo sợ môn Toán nữa. 

Xem thêm: 

Teen 2k “hừng hực” khí thế ôn thi chỉ với một câu nói

Bò là động vật nhai lại, ai muốn giỏi thì phải nhai lại kiến thức giống như bò nhai cỏ. Vì thế nếu có ai nói mình ngu như bò thì phải tự hiểu: Ôi, mình là thiên tài”. Đó là dòng chia sẻ đầy hài hước của thầy của thầy Lê Anh Tuấn – giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm ôn thi đại học ở HOCMAI với các học trò trên trang facebook cá nhân.

Từ những ngày còn nhỏ, thầy luôn có khao khát được cầm phấn đứng trên bục giảng truyền dạy tri thức cho các thế hệ học sinh. Điều này đã thôi thúc thầy trở thành một người thầy giáo được rất được nhiều học sinh yêu mến như bây giờ.

Rất khó để có được nền tảng kiến thức vững chắc nếu không biết cách thực hiện. Vì thế cách mà thầy “thúc” học sinh của mình mỗi khi học là giống như chú bò nhai thức ăn, học sinh hãy “nhai đi nhai lại” kiến thức, lúc ấy thì kiến thức sẽ chẳng có thể “lọt” đi đâu được nữa nhé.

Thầy luôn tâm niệm rằng, Toán là môn học khó, nhưng không vì thế mà nó trở nên khô khan và không có gì thú vị. Vai trò quan trọng của một người thầy là trở thành một người truyền cảm hứng, tạo ra được những cách nào đó “hút” học sinh với môn học: “Toán học không khô khan và khó hiểu vấn đề là người truyền đạt chưa biết thắp lên ngọn lửa đam mê môn Toán”.

mon-toan-thay-le-anh-tuan

“Soái ca bụng bự” được vạn trò mê

“Hiền, hài hước và hát hay” là nhận xét của học sinh các khóa trước dành cho thầy Tuấn. Trong lòng học sinh các khóa trước thầy được mệnh danh là “soái ca bụng bự” đứng trên bục giảng với chất giọng pha chút ấm áp, truyền cảm và hài hước. Bên cạnh việc nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, thầy cũng rất gần gũi và năng tương tác trên Facebook với học sinh các thế hệ như tặng và share tài liệu học cho học sinh,…

thay-le-anh-tuan-mon-toan

mon-toan-thay-le-anh-tuan
Nguồn: trang facebook của thầy Lê Anh Tuấn

Phương pháp “đi tắt đón đầu” môn Toán

Lý thuyết trước bài tập và lập thời gian biểu học tập là 2 trong rất nhiều quy tắc thầy cho học sinh để “đi tắt đón đầu” môn Toán.

Quy tắc lý thuyết trước bài tập được thiện hiện với 3 bước: thống kê kiến thức, luyện đề và học trực tuyến trên các trang giáo dục uy tín. Thống kê toàn bộ kiến thức, cứ 2 tuần lại đọc lại lí thuyết 1 lần và tổng hợp thêm lí thuyết khác khi bắt gặp trong lúc luyện đề; học trực tuyến trên các trang giáo dục uy tín sẽ giúp học sinh tận dụng và khai thác các bí quyết từ các thầy, cô và các thủ khoa.

Với quy tắc lập thời gian biểu, thầy Tuấn khuyên các học trò lập thời gian biểu học tập vào các khung giờ cố định như từ từ 5h-6h sáng và 19h tới 23h tối, đặc biệt phải ôn bài trước khi đi ngủ sẽ giúp kiến thức dễ “xâm nhập” vào bộ nhớ hơn.

Teen 2k muốn được “lĩnh hội” những tuyệt chiêu của thầy Tuấn “soái ca” thì có thể tham khảo Giải pháp PEN 2018 – Giải pháp toàn diện cho kỳ thi THPTQG 2018 để thầy truyền lại cho nhé.

Các khóa PEN 2018 của thầy Tuấn có gì đặc biệt?

Với các chuyên đề với tên gọi được chính thầy Tuấn nghiên cứu và thiết kế như “Biệt dược trị sai lầm tính đơn điệu của hàm số”, “Khai thác quyền năng của máy tính Casio”, “Ba nét vẽ diệu kỳ giải quyết “chớp nhoáng” bài toán khoảng cách”… cùng hệ thống bài tập tự luyện phong phú bám sát nút mục tiêu của bài học giúp 2k củng cố kiến thức đồng thời nâng “level” điểm số trong thời gian ngắn.

Mỗi dạng bài tập thầy Tuấn sẽ chỉ ra những dấu hiệu đặc trưng giúp 2k nhận biết được bản chất từ đó đưa ra phương pháp giải có tính chất bao quát để có thể vận dụng linh hoạt vào giải các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Nếu teen 2k muốn được thầy truyền dạy tất tần tật “mớ” bí quyết để chinh phục mọi dạng Toán khó nhằn thì mau mau VÀO ĐÂY học với thầy nhé!

2-1

Xem thêm: 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!