2 tháng cuối, học dàn trải hay ôn chọn lọc?

2 tháng cuối đừng tham lam học toàn bộ kiến thức, nếu mục tiêu điểm số của bạn là 8, hãy bỏ những câu khó và cực khó. Tập trung vào những câu mình có thể ăn điểm và tuyệt đối không để mất điểm oan vì những sai lầm mà bạn hoàn toàn có thể tránh.

Luyện thi cấp tốc 2 tháng cuối, nên hay không?

Một bộ phận không nhỏ học sinh vì nôn nóng muốn bổ sung lỗ hổng kiến thức nên lựa chọn luyện thi cấp tốc không đúng cách dẫn đến “nản” vì việc học tập giai đoạn về đích không đạt hiệu quả như mong muốn:

  • Nhu cầu luyện thi quá đông dẫn đến số lượng học sinh lên đến 200 – 300 người/1 phòng học
  • Nhồi nhét quá nhiều kiến thức trong khoảng 2-3 tiếng/buổi khiến học sinh cảm thấy nặng nề, căng thẳng và khó tiếp thu.
  • Tình trạng luyện thi đại trà không tránh khỏi 1 học sinh học lực giỏi, dự thi ĐH Y Hà Nội vẫn “mòn đũng quần” ở lớp luyện thi cấp tốc để học lại cách vẽ đồ thị hàm số.

↪Luyện thi cấp tốc nếu như không đúng có thể chỉ đem lại giá trị bề nổi (chính là sự thỏa mãn về mặt tâm lí vì được cung cấp nhiều kiến thức) tuy nhiên không đem lại giá trị bền vững (chính là sự tiếp thu, sự tiến bộ của học sinh).

PEN-M có phải luyện thi cấp tốc không?

Rất nhiều bạn đang lầm tưởng PEN-M là khóa luyện thi cấp tốc, vậy sự thật là gì? sự thật sẽ được bật mí dưới đây

3pen mới

PEN-M khai giảng trước kỳ thi khoảng 2 tháng. Đây được coi là giai đoạn về đích trong tổng thể quá trình luyện thi đại học hiệu quả của học sinh. PEN-M không phải luyện thi cấp tốc, bởi vì:

Chương trình học của PEN-M được thiết kế đặc biệt cho từng đối tượng học sinh có năng lực và mục tiêu điểm số khác nhau. Cụ thể, PEN-M có 2 khóa N2 (dành cho học sinh trung bình-khá) và N3 (dành cho học sinh khá-giỏi) với dung lượng kiến thức và phương pháp học hoàn toàn khác nhau.

PEN-M không chạy theo việc nhồi nhét toàn bộ kiến thức như các chương trình luyện thi cấp tốc, PEN-M ôn luyện chọn lọc và tập trung giảng dạy những nội dung kiến thức phù hợp với năng lực và mục tiêu điểm số.

PEN-M không đè nén học sinh về thời gian học “cấp tốc”. Thời gian hợp lí để tiếp thu PEN-M hiệu quả là 3 bài giảng/ 1 tuần. Mỗi bài giảng tối đa là 45 phút, trong 45 phút này, giáo viên sẽ hệ thống lại kiến thức trọng tâm và tập trung đi vào các dạng bài tập. Với mỗi dạng bài, giáo viên sẽ chỉ đưa ra một vài cách giải nhanh nhất.

Nếu bạn không muốn làm hết đề nhưng ra về chỉ 5, 7 điểm thì phải biết những lỗi sai thường gặp để tránh. Điển hình như nhầm lẫn trong các khái niệm, tính chất, đặc điểm…PEN-M sẽ lưu ý những sai lầm dễ mất điểm oan của học sinh giúp bạn nắm chắc từng 0,25 điểm.

=> PEN-M là khóa học đem lại giá trị bền vững, minh chứng là sự tiếp thu và điểm số của học sinh. 

Một bài giảng trong khóa học PEN-M môn Toán của thầy Lê Bá Trần Phương

Chinh phục 9,10 trong 2 tháng cuối TẠI ĐÂY

GĐ1 - PEN-M

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!