Hiện tại 6, 7 điểm có thể đạt 8, 9, 10 không?

Để chinh phục 8,9 trong 2 tháng cuối không hề khó. Thậm chí rất dễ dàng nếu bạn có được những điều dưới đây.

1. Năng lực hiện tại của bạn phải 6,7 điểm

Sự thật thì không có bí kíp nào đủ khả năng giúp bạn đạt 8,9,10 khi hiện tại sau mỗi lần luyện đề bạn chỉ đạt mức 4,5 điểm.

2. Hệ thống được kiến thức trọng tâm

Về cơ bản bạn đã học xong kiến thức, chắc chắn rồi đúng không nào? Tuy nhiên, Sau một hành trình dài góp nhặt từng phần kiến thức thì chắc hẳn hiện tại trong não bạn đang ngổn ngang đủ dạng bài, đủ phương pháp, đủ nội dung của đủ các thể loại môn học.

Đây cũng chính là lý do rất nhiều bạn kêu ca và than phiền: “đã từng học rồi, đã từng nhớ rồi nhưng chẳng hiểu sao vào phòng thi em lại chẳng nhớ gì cả”. Ngoài nguyên nhân khách quan là áp lực thi cử thì còn một nguyên nhân chủ quan nữa dẫn đến tình trạng này đó chính là bạn  không hệ thống được kiến thức một cách khoa học.

Trong 60 ngày trước kỳ thi, PEN-M sẽ khoanh vùng kiến thức cần nhớ trong từng môn học. Cụ thể hơn là trong một chuyên đề thì khái niệm, định nghĩa, phương pháp nào bạn cần lưu ý và không được bỏ qua.

3. Biết cách tổng hợp kỹ năng, phương pháp, chiến thuật cần thiết cho kỳ thi

Trong 2 tháng cuối, các thầy cô chẳng thể dạy lại chi tiết, tỉ mỉ kiến thức của từng môn. Và nếu có dạy thì trong một thời gian ngắn như vậy bạn cũng chẳng thể nhớ được hết. Vậy nên, trong khóa học này, các thầy cô sẽ chú trọng hơn đến kỹ năng, phương pháp làm bài. Cụ thể, PEN-M sẽ

  • Tổng hợp những phương pháp giải nhanh, giải chính xác từng dạng bài. Trong một bài toán sẽ có rất nhiều cách giải, nhưng cách nào nhanh nhất thì chỉ PEN-M mới có thể giúp bạn.
  • Cung cấp những kỹ năng cần thiết: hướng dẫn cách phân bổ thời gian hợp lý để không bị “kiến thức thì có thừa, mà thời gian thì lại thiếu”.
  • Bên cạnh vấn đề chuyên môn, các thầy cô sẽ với vai trò là một người đi trước nhiều kinh nghiệm sẽ chỉ cho bạn bí kíp hạn chế áp lực thi cử. Đây là điều rất quan trọng, vì bạn biết đấy, tâm lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả.

4. Nắm được sai lầm học sinh thường mắc phải và cách khắc phục

Có thể bạn biết rồi, có những lỗi sai rất là ngớ ngẩn, có những đơn vị kiến thức rất dễ nhần lẫn với nhau. Đây là lý do mà các bạn học sinh, kẻ cả học sinh giỏi cũng vẫn mắc như thường vì chưa đủ kỹ năng để nhận diện và có phương pháp phòng tránh.

Trong PEN-M, với những môn thi trắc nghiệm, bên cạnh việc bạn được hướng dẫn tại sao A lại đúng thì giáo viên sẽ chỉ ra tại sao bạn lại thường nhầm lẫn chọn  B, C, D. Từ đó chỉ ra các phương pháp giúp bạn có thể tránh được lỗi đấy. Ngoài ra, khóa học sẽ lưu ý những đơn vị kiến thức có nét tương đồng giúp bạn phân biệt tránh gây nhầm lẫn.

5. Có phương pháp học phù hợp với học lực

Mỗi thầy cô, mỗi phương pháp học sẽ phù hợp với một nhóm đối tượng học sinh nhất định. Một điểm yếu của nhiều bạn khi đi học trong các lò luyện thi đó chính là không phù hợp với phương pháp và tốc độc của giáo viên. Bạn học khá giỏi có thể sẽ gặp những thầy cô dạy tỉ mỉ những phần mình đã nắm chắc. Những bạn học trung bình lại gặp thầy dạy quá nhanh đến nỗi chẳng theo kịp.

PEN-M với hai khóa học nhỏ là N2 (dành cho học sinh trung bình) và N3 (dành cho học sinh khá giỏi) sẽ giúp bạn học tập hiệu quả với dung lượng kiến thức và mục tiêu điểm số phù hợp.

GĐ1 - PEN-M

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!