Những soái ca, mỹ nữ xứ Hàn nào là “con nhà người ta” trong truyền thuyết?

Teen 2k2 có hâm mộ sao Hàn nào không? Thực tế là những ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn không chỉ có tài năng về nghệ thuật mà trong học tập cũng là “con nhà người ta” với bảng thành tích đáng nể đấy. Cùng “súp – pờ – soi” nào teen 2k2 ơi!

  1. Song Joong Ki

Gần đây có phải bạn đang háo hức chờ xem đám cưới thế kỷ của cặp đôi “phim giả tình thật” Song Joong Ki và Song Hye Kyo? Trước thềm ngày trọng đại của họ chúng ta thử cùng nhau “đào mộ” lại thành tích học tập của “đại úy Yoo” nhé.

Trong suốt 3 năm cấp 3, Song Joong Ki luôn đạt điểm gần như tuyệt đối trong các môn năng khiếu. Đặc biệt, anh còn từng là sinh viên chuyên ngành kinh doanh của Đại học Sungkyunkwan với điểm thi đầu vào cao cực “khủng” 380/400.

Nguồn: dantri.com

Nếu có ai đó hỏi teen 2k2 về con nhà người ta thì hãy kể về Song Joong Ki nhé!

  1. Wendy (Red Velvet)

Ấn tượng của teen 2k2 với cô nàng Wendy của nhóm Red Velvet là như thế nào? Ngoài sở hữu giọng hát thiên phú và khả năng vũ đạo xuất sắc thì Wendy còn có một bảng thành tích học tập “không phải dạng vừa đâu”.

Wendy thông thạo 4 thứ tiếng là Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Hàn Quốc, đồng thời biết chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Cô còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì thời đi học bảng điểm của Wendy thường trải từ A đến A+. Nhờ thành tích học tập đỉnh cao của mình, Wendy còn từng được nhận 1 giải thưởng của tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm cấp 2.

Sở hữu một bảng thành tích đẹp như mơ chẳng trách cô nàng được các đàn anh đàn chị trong nhà SM ưu ái gọi là “bộ não quyến rũ của nhà SM”. Vừa xinh đẹp vừa học giỏi, Wendy hẳn là “con nhà người ta” thứ thiệt rồi!

  1. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee không chỉ có khả năng diễn xuất tuyệt vời, vẻ đẹp tự nhiên mong manh như sương mai mà còn là mẫu con nhà người ta điển hình trong mắt các bậc phụ huynh.

Nguồn: 7-themes.com

Thời đi học, Kim Tae Hee luôn đạt điểm tuyệt đối ở hầu hết các một học. Cô nàng luôn dẫn đầu trên lớp khiến bạn bè phải “gato” không ngừng. Cô nàng có một đam mê mãnh liệt với môn Toán đây là môn học mà Kim Tae Hee giỏi nhất. Dĩ nhiên, với bảng thành tích “không đùa được đâu” của mình thì Kim Tae Hee đã được tuyển thẳng vào Đại học Seoul – một trong 3 ngôi trường mà học sinh Hàn Quốc nằm mơ cũng muốn thi đỗ và ra trường với tấm bằng loại ưu.

  1. Lee Seung Gi

Các fan của anh chàng “con rể quốc dân” đâu nào? Các bạn có biết thời đi học “anh nhà” cực siêu không? Phần lớn mọi người chỉ biết đến anh là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng mà không mấy ai biết anh chàng từng là “soái ca” thời phổ thông. Lee Seung Gi luôn có kết quả học tập cao chót vót thời đi học, anh thậm chí còn đỗ Đại học Dongguk lừng danh. Kể cả khi vào đại học, anh cũng thường xuyên đạt A+ trong suốt 4 năm đại học và tốt nghiệp với bằng loại ưu. Lee Seung Gi còn nhận được giải thưởng đặc biệt của Đại học Dongguk và học bổng thạc sỹ ngành Thương mại Quốc tế nữa. Quả thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Nguồn: saokpop.com
  1. John Park

Nếu bạn là fan ruột của 2 chương trình thực tế đình đám Running Man và 2 Days 1 Night thì có lẽ bạn đã biết được về thành tích hoành tráng của John Park. Anh chàng có thành tích cực kì xuất sắc với việc giành 800 điểm môn Toán trong kì thi SAT. Với số điểm thi SAT “khủng” như vậy, nam ca sĩ đã nhận được học bổng và theo học tại đại học Northwestern – ngôi trường nằm trong top 12 trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ. Bạn có hãnh diện khi là fan của anh chàng “con nhà người ta” này không?

Theo thuyết học tập xã hội (Social Learning Theory) của GS. Albert Bandura lừng danh Đại học Standford thì con người luôn có xu hướng làm theo những hình mẫu người mà họ yêu thích. Vậy teen 2k2 ngưỡng mộ các sao Hàn thì hãy phấn đấu để có thành tích học tập “khủng” như họ nhé.

Để có thể đạt kết quả cao trong học tập thì teen 2k2 cần biết cách học thông minh: kết hợp giữa việc học trên lớp và tự học. Khi tự học teen 2k2 có thể tham khảo các khóa học với phương pháp học tập khoa học của HOCMAI.

Teen 2k2 hãy lưu ý: chỉ còn 3 ngày nữa thôi để nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình chào mừng 3 triệu thành viên của HOCMAI. Nhanh tay lên nào các bạn ơi!

vqvd

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!