Khóa Nâng cao: Cơ hội là học sinh của những thày cô “nức tiếng”

Tham gia khóa Nâng cao, học sinh sẽ có cơ hội được học với những thày cô “nức tiếng” như: thầy Phạm Ngọc Hưng, Hoàng Ngọc Minh, Trần Tuấn Việt, Tạ Anh Sơn hay cô Nguyễn Thị Mai Hương…. Đây đều là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm.  Ngoài chuyên môn giỏi, các thầy cô còn có những câu chuyện hay, tính cách đặc biệt, khiến cho bất cứ ai từng học qua cũng không thể quên.

Khóa Nâng cao là gì?

Khóa Nâng cao là khóa học giúp ôn luyện những phần kiến thức khó, tiếp cận với đề thi HSG. Khóa Nâng cao sẽ:

– Mở rộng và nâng cao các phần kiến thức khó trong chương trình

– Hướng dẫn chi tiết phương pháp làm các dạng bài thông qua các ví dụ minh họa

– Chú trọng hướng dẫn tư duy suy luận, sáng tạo phương pháp làm cho học sinh khi giải quyết các dạng bài khó.

Những thày cô “nức tiếng” trong khóa Nâng cao

Môn Toán

pham-Ngoc-Hung

Thầy Phạm Ngọc Hưng (Nâng cao Toán 6, Toán 7, Toán 9) sẽ giúp hệ thống toàn bộ kiến thức của chương trình. Đồng thời, thầy cũng sẽ định hướng giúp học sinh, làm quen với lý thuyết nâng cao; giải được các bài toán ở mức độ bồi dưỡng và thi học sinh giỏi.

Thầy Hoàng Ngọc Minh

Với thầy Minh, học toán là học cách tư duy không phải học thuộc. Thầy luôn muốn học sinh có thể vận dụng linh hoạt để giải quyết nhiều bài toán khác từ một bài toán cơ bản.
Thầy Minh gây ấn tượng với học sinh bằng phong cách giảng dạy chậm rãi, tỉ mỉ, cẩn thận. Trong mỗi bài giảng, thầy đều phân loại rõ ràng từng dạng toán. Hệ thống các ví dụ, bài tập phong phú, đa dạng, bao quát hết nội dung, có nhiều bài tập hay và khó.

Ngoài ra trong khóa Nâng cao môn Toán còn có thầy Trần Tuấn Việt, thầy Tạ Anh Sơn. Đây đều là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm với phong cách giảng dạy dễ hiểu, kích thích sáng tạo và năng lực tư duy của học sinh.

ta-anh-son-1

Môn Hóa

Nguyễn Thị Mai Hương (Nâng cao Hóa học 8, Nâng cao Hóa học 9), giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, có kinh nghiệm trong các kỳ thi HSG thành phố và quốc gia sẽ giúp  học sinh có cái nhìn tổng quan nhất về các kiến thức thi chuyên hóa, ôn luyện toàn diện các kiến thức nâng cao của chương trình Hóa học bám sát các đề thi học sinh giỏi và đề thi vào các trường chuyên.

co-mai-huong-1

Các khóa học Nâng cao đã chính thức được khai giảng từ ngày 1/6. HOCMAI ưu đãi đến 20% khi đăng ký khóa học! Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao kiến thức để giành điểm cao và sẵn sàng cho kỳ thi học sinh giỏi hay đỗ vào trường chuyên trong năm tới nhé!

Xem thêm:

Bí kíp để giành điểm cao và sẵn sàng cho kỳ thi HSG

5 lợi ích chỉ có ở khóa học Nâng cao

Chào hè 2017: HOCMAI giảm tới 20% khóa Ôn luyện và Nâng cao cho học sinh từ lớp 3-9

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!