Teen 2k1, “lên thần” môn Toán lớp 11 không khó

Vào học lớp 11, teen nào chưa có phương pháp học tốt môn toán thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Môn Toán giờ thay đổi đến mức nào?

Theo thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm 2017 trở đi, môn Toán trong đề thi THPT quốc gia sẽ là một trong 6 môn học (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch Sử, Địa Lí, Tiếng Anh) được thay đổi từ hình thức thi tự luận sang trắc nghiệm. Điều này gây ra nhiều trở ngại với các bạn học sinh và đặc biệt với teen 2k1, các bạn đã có những biện pháp gì để đối diện với hình thức thi mới mẻ?

Cùng nói về chủ đề này, Thạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng – Giảng viên trường Đại học Mỏ – Địa chất Hà Nội, một trong những giáo viên dạy môn Toán lớp 11 của HOCMAI chia sẻ: ”Thầy thấy rằng trắc nghiệm toán là một vấn đề rất mới với chúng ta nhưng để làm tốt các bài trắc nghiệm, các em cần làm trên các nền tảng của những bài tập tự luận mà chúng ta đã từng học. Vì vậy, để làm được trắc nghiệm tốt, các em cần hiểu rõ và nắm bắt được những kiến thức cơ bản cộng thêm một chút những kinh nghiệm, kĩ năng làm bài tập trắc nghiệm là các em có thể đạt điểm cao trong giải quyết các bài toán liên quan.”

teen 2k1 lên thần môn toán

Làm sao để “lên thần” môn Toán?

Nói về bí kíp học tốt môn Toán lớp 11, thầy Tùng chia sẻ, thầy đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu bài giảng, giúp cho teen 2k1 tiếp cận, làm quen và học tốt chương trình một cách hiệu quả nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu cách giảng dạy của thầy như thế nào nhé!

Phương pháp giảng dạy của thầy:

Với phong cách giảng dạy dí dỏm tạo không khí thoải mái cho học sinh trong suốt quá trình học, thầy sẽ chia sẻ chi tiết về kiến thức nền tảng và cặn kẽ về phương pháp giải cho từng dạng bài.

Điểm nổi bật trong khóa học của thầy

Khóa học bao gồm 8 chuyên đề trong khoá học bám sát chương trình SGK Toán lớp 11, chú trọng vào việc rèn nhiều phương pháp giải cho từng dạng bài thông qua hệ thống ví dụ minh họa chi tiết, dễ hiểu và dễ nhớ.

Hệ thống bài tập tự luyện (BTTL) là 1 file BTTL/ 1 bài giảng, mỗi file 20 – 30 câu hỏi, kèm đáp án giúp học sinh có thể tự luyện đề ở nhà một cách thuần thục. Và sau mỗi bài giảng, thầy sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay phía dưới với thời gian trả lời trao đổi bài là 30′ sau khi các bạn đặt câu hỏi.

Đề thi kiểm tra trình độ

Khóa học của thầy có những bài kiểm tra định kỳ như:

– Đề kiểm tra 15 phút: 10 câu trắc nghiệm trực tuyến/đề

– Đề kiểm tra 45 phút: 30 câu trắc nghiệm trực tuyến/đề

– Đề thi học kì: Có 2 bài kiểm tra trắc nghiệm hoặc PDF cho mỗi học kì.

Trên đây là phương pháp giảng dạy khoa học, kế hoạch chi tiết của thầy Tùng hứa hẹn sẽ giúp teen “lên thần” môn Toán lớp 11. Thầy đã có phương pháp rồi thì trò cứ việc đăng kí và học tốt thôi!

 

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

 

nnn

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!