“Tấm tắc” với siêu bí kíp thầy Nguyễn Bá Tuấn dành cho Teen 2k

Năm học mới đến rồi, Teen 2k nhanh nhanh chuẩn bị lên kế hoạch học tập môn Toán cho mình đi thôi, nếu không các bạn dù có “vắt chân lên cổ” cũng không thể học kịp được đâu.

Xem thêm:

Không còn nỗi “ác mộng” môn Toán

Vào năm học, teen 2k hẳn không còn bỡ ngỡ với mớ kiến thức dày cộm của môn Toán mà các bạn phải tích lũy mỗi ngày. Tuy nhiên, nó sẽ gây đến khó khăn cho các bạn nếu không biết tự sắp xếp công việc học tập khiến lịch học chồng chéo, dù bạn có cố gắng bao nhiêu đi nữa thì học cũng không “xuể”.

Hiểu được những khó khăn của các bạn, thầy Nguyễn Bá Tuấn- HOCMAI đã soạn ra kế hoạch học tập môn Toán giúp bạn tự điều chỉnh thói quen học tập của mình một cách hợp lí nhất. Cùng xem thầy chia sẻ điều gì nào các bạn!

Kế hoạch học tập môn Toán

Với khóa học của thầy Nguyễn Bá Tuấn, Teen 2k chỉ cần để ra 45-60 phút thì trong vòng 6 tháng (từ tháng 7 đến tháng 12) là có thể thu về những bí quyết giải nhanh Toán trắc nghiệm và luyện thành thạo các dạng bài thi để hoàn thành mục tiêu đạt điểm số cao trong kì thi THPT quốc gia 2018.

Khi đã có kế hoạch học tập rõ ràng, thời gian, chuyên đề thì khỏi phải bàn rồi thì Teen 2k mau áp dụng để học tốt môn Toán đi là vừa. Chúc các bạn có một năm ôn luyện hiệu quả để hoàn thành tốt “sứ mệnh” thi THPT quốc gia nhé!

tam-tac-sieu-bi-kip-thay-ba-tuan

Xem thêm:

Trắc nghiệm tính cách – Truy tìm “vị cứu tinh” môn Toán của bạn

Rò rỉ thông tin chưa từng kể về thầy giáo Hóa khiến cộng đồng mạng “sốt xình xịch”

Giảm sâu học phí + nhận áo free – tới với PEN 2018 luôn đi teen 2k ới ời!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!