Teen 99 trượt NV1 năm 2017: Đừng phí công thi lại khi chưa biết điều này!

Có quyết tâm ôn thi lạ THPT 2018 là chưa đủ đâu! Teen lớp 13 phải trang bị thêm cách này nếu muốn ăn chắc đỗ đại học mơ ước trong năm sau:

XEM THÊM:

Rút kinh nghiệm từ “đau thương”

Đừng cho rằng trượt đại học là thất bại, trái lại, đây là cơ hội để bạn hiểu rõ khả năng của mình để chuẩn bị ôn luyện tốt hơn. Đừng sợ đối diện với thất bại mà hãy tự trả lời câu hỏi “Tại sao mình không đậu đại học?”. Vì bạn chọn sai trường? Vì chưa nắm chắc kiến thức trọng tâm? Vì chưa luyện nhiều dạng bài tập?… Biết được lí do, bạn sẽ có mục tiêu rõ ràng để sửa chữa, không mắc sai lầm cho kì thi THPT 2018. Chưa kể, kinh nghiệm ôn thi từ năm 2017 sẽ là lợi thế giúp bạn rà soát lại những kiến thức cũ nhanh và dễ dàng hơn, biết cách dành thời gian tập trung cho những phần kiến thức bị yếu, đạt kết quả cao cho kì thi THPT quốc gia 2018.

teen-99-truot-nv1
Nguồn: kenh14.vn

Thời gian là vàng là bạc

Với những teen lớp 13 không qua kì thi đại học nhưng quyết tâm thi lại THPT quốc gia 2018 vào trường mơ ước, có bạn chọn dành toàn thời gian để ôn thi lại, có bạn chọn vừa học đại học vừa ôn thi. Dù chọn cách nào thì teen lớp 13 nhớ chỉ còn 1 năm “làm lại” cuộc đời, hãy tận dụng triệt để ngay từ đầu để không phải đau đầu, mất thêm thời gian ôn thêm nữa.

Sử dụng thời gian hợp lí chính là yếu tố quan trọng nhất trong gian đoạn này. Các bạn nên có một thời gian biểu hợp lí để đảm bảo ôn kiến thức phổ thông toàn diện, ngoài ra tập trung cho những phần mình chưa hiểu, làm bài tập cho thành thạo. Đặc biệt, với những teen lớp 13 vừa học đại học vừa ôn thi lại, các bạn nên cân đối việc học, thi trên trường và ôn thi THPT 2018 cho hợp lí.

Tự học, tự ôn luyện

Teen lớp 13 đừng nghĩ phải đi học thêm, vào lò luyện thi mới học tốt lên được. Ví dụ với một bài toán khó, vì lơ là, mắc một vài chi tiết mà bạn dễ bị “lạc trôi” theo bài giảng của giáo viên trên lớp mà không hiểu. Nhưng khi tự học ở nhà, bạn có thể tự nghiền ngẫm, tra cứu sách vở cho đến khi hiểu ra vấn đề và tự giải được. Đó là lúc bạn thực sự hiểu, biết vận dụng kiến thức và nhớ lâu.

Từ kinh nghiệm lần thi THPT 2017, bạn hoàn toàn có thể tự mình hệ thống lại kiến thức, chủ động luyện đề, phân bổ thời gian từ việc hiểu rõ điểm mạnh, yếu của bản thân. Ai cũng nghĩ việc tự học thường khó, nhưng có thể do bạn chưa biết đến học online – phương pháp giúp tiết kiệm thời gian và hệ thống kiến thức nhanh chóng. Đặc biệt, với các bạn thi lại THPT quốc gia 2018, Giải pháp PEN 2018 sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Với Giải pháp PEN 2018, các bạn sẽ được học trực tuyến cùng các thầy cô nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm luyện thi THPTQG và tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, học mọi lúc mọi nơi là dành cho bạn. Với Giải pháp PEN 2018, teen lớp 13 được cung cấp đầy đủ và trọn vẹn tất cả các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho kì thi THPT quốc gia 2018, tự tin vào trường mơ ước với điểm số cao.

Hãy đăng kí ngay để không bỏ lỡ chương trình giảm học phí 20-25% Giải pháp PEN 2018 từ 1/8 đến 30/8 duy nhất trong năm nay nhé!

PEN- 2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!