Tưởng gì chứ teen 2k2 từ trung bình lên khá giỏi với cách này thì quá đơn giản!

Không cứ gì phải thông minh, chỉ cần tuyệt chiêu này thôi là teen 2k2 học trung bình sẽ trở thành khá giỏi. Tưởng không dễ mà dễ không tưởng!

XEM THÊM:

Bí kíp ĐỌC thần sầu – nhớ lâu kiến thức

Teen 2k2 có biết, trong sách giáo khoa, kiến thức quan trọng chỉ chiếm 20% nội dung trong sách, còn lại là những nội dung phụ trợ, không cần thiết. Vì thế, teen 2k2 thường  mông lung không biết học gì, hay quên là vì chúng mình chưa biết cách đọc và chọn lọc 20% kiến thức quan trọng đó để ghi nhớ.

Chú ý một chút thì teen 2k2 sẽ thấy, các kiến thức quan trọng đều được thầy cô nhắc đi nhắc lại khi giảng bài, hoặc được đóng khung trong sách giáo khoa. Trong quá trình đọc, teen 2k2 nên dùng bút chì đánh dấu những từ khóa, ghi ghép lại ý trọng tâm. Nó giúp não bộ ghi nhớ những từ ngữ chính dễ hơn, dễ dàng hình dung ra toàn bộ văn bản đã đọc khi ôn lại. Teen 2k2 có thể tiết kiệm được thời gian học và ôn thi mà vẫn hiệu quả.

teen2k2-trung-binh-len-gioi
Nguồn: Imgflip

Học với HÀNH – nhớ nhanh kiến thức!

Đây là câu thần chú muôn thuở nhưng không bao giờ là cũ nhé! Có áp dụng lý thuyết vào thực tế, teen 2k2 mới có thể hiểu được bản chất và nhớ lâu. Ví dụ học từ mới, ngữ pháp mới môn tiếng Anh là bạn phải sử dụng để nói, viết các câu có sử dụng từ, cấu trúc đó ngay lập tức. Teen 2k2 cũng nên học theo nhóm, hỏi han bạn bè những kiến thức chưa hiểu, hay khi hiểu rồi thì có thể truyền đạt lại cho bạn khác. Bằng cách nhai đi nhai lại kiến thức, teen 2k2 sẽ hiểu và nhớ kiến thức rất lâu đấy.

NHỚ dễ như chơi mà chữ không “rơi”

Teen 2k2 đã bao giờ rơi vào tình cảnh ngồi nghe giảng mà lời thầy cô cứ trôi tuồn tuột, đọc sách xong chẳng đọng lại gì, đến lúc ôn thi thì không tài nào nhồi nhét hết kiến thức. Không phải vì “não cá vàng”, mà là vì teen 2k2 chưa biết bí kíp ghi nhớ thông minh, mà còn rất thú vị như: minh họa kiến thức bằng hình ảnh, vẽ sơ đồ tư duy, đồ thị phát triển, sơ đồ khái niệm,… Teen 2k2 có thể tiết kiệm từ 60-80% thời gian học thuộc lòng bài trước mỗi kỳ thi để có điểm bứt phá với tuyệt chiêu này đấy!

Học mà không cần đến lớp!

Học online là cách giúp teen 2k2 tiết kiệm thời gian và tiếp thu rất nhanh. Bằng chứng là teen 2k2 có thể lựa chọn thời gian học linh hoạt, chủ động tìm các kiến thức mới hay ôn các kiến thức mình bị đuối, tua đi tua lại đến khi nhớ thì thôi.

Nếu teen 2k2 vẫn chưa biết học như thế nào cho phù hợp, mách bạn bí kíp mang tên HỌC TỐT 10 – bí kíp giúp teen 2k2 trung bình bứt phá điểm số năm học tới. Các bài giảng tại HỌC TỐT 10 cung cấp toàn bộ các kiến thức cơ bản, bám sát nội dung trọng tâm trong sách giáo khoa. Teen 2k2 có thể dễ dàng ghi nhớ và thực hành kiến thức, tự tin đạt điểm cao, vượt rào từ học sinh trung bình lên khá giỏi.

Các teen đã sẵn sàng bứt phá trong năm học tới chưa, hãy nhanh tay đăng kí tại đây nhé!

HOC-TOT-10

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!