Tầm quan trọng của kiến thức cơ bản qua đề thử nghiệm môn Toán 2017

Có thể teen 2k chưa biết: chỉ cần nắm chắc kiến thức cơ bản sách giáo khoa, bạn có thể dễ dàng làm được 60% câu hỏi trong đề thi minh họa THPTQG 2017.

1. Đề có 30 câu dễ, bạn không khó để đạt 6 điểm.

Với các câu hỏi trong cấp độ nhận biết và thông hiểu, bạn chỉ cần nắm chắc vấn đề căn bản trong sách giáo khoa bằng việc học kĩ, chắc lý thuyết lớp 12 và giải thành thạo bài tập SGK là có thể dễ dàng làm được 30 câu tương đương 6 điểm 1 cách đơn giản.

Bên cạnh đó, đề có khoảng 24% câu ở mức độ trung bình, bạn phải có kiến thức nền tảng thật chắc kết hợp với các kĩ năng (Kĩ năng nhẩm, kĩ năng sử dụng máy tính, kĩ năng vận dụng….) mới có thể làm được.

Từ đây một lần nữa chúng ta thấy việc học kiến thức nền tảng là vô cùng quan trọng. Kiến thức này chính là bước đệm để giải quyết bài toán phức tạp hơn.

Screenshot_8

2. Bắt tay ngay vào học kiến thức cơ bản 

Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, năm 2018, nội dung thi của teen 2k sẽ bao gồm cả kiến thức lớp 11 và lớp 12.

Qua phân tích đề thi minh họa trên, bạn có thể thấy nếu học chắc kiến thức cơ bản, bạn không khó để đạt điểm 5, 6. Vậy thì còn chờ gì mà không bắt tay vào học ngay từ bây giờ bằng việc học chắc những kiến thức trong sách giáo khoa.

Khóa Nền tảng 2018 được xây dựng với mục đích giúp các bạn làm điều đó. Nếu đang phân vân không biết bắt đầu học từ đâu thì đừng ngại click TẠI ĐÂY để tham khảo khóa Nền tảng 2018 nhé.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!