Teen 2k1 chưa biết – Cách học “lạ” của những thủ khoa khóa trước

Thời đại @, teen 2k1 làm thế nào để chơi hết mình mà vẫn có thể học hiệu quả? Cùng tìm hiểu phương thức học thông minh dưới đây nhé!

Cùng với sự phát triển của các trang mạng xã hội, các web ứng dụng…thì sự xuất hiện của các lớp học trực tuyến cũng rất hữu dụng, góp phần công sức giúp cho teen Việt không chỉ chơi hết mình mà học cũng thật hiệu quả.  Trong đó, nổi bật trong lĩnh vực học online phải kể đến hệ thống giáo dục HOCMAI đào tạo ra những “nhân tài” là thủ khoa, á khoa của các trường đại học danh tiếng.

HOCMAI là hệ thống giáo dục trực tuyến của học sinh Việt Nam với 10 năm hoạt động, đạt được nhiều thành tích đáng nể với hàng loạt những cựu học sinh tên tuổi là những thủ khoa, á khoa của các trường đại học. Ví dụ như bạn Nguyễn Thị Lan Oanh đạt thành tích là thủ khoa ĐH Y Hải Phòng với 28 điểm khối B năm 2013, bạn Nguyễn Văn Hinh – Thủ khoa HV Quân y hệ Quân sự, năm 2014 với 29 điểm khối A, bạn Phạm Thị Phương Linh, Sinh viên ĐH Ngoại thương năm 2015, đạt 27 điểm khối D1,…và còn rất nhiều những tấm gương học tập đạt thành tích “khủng” khác.

HOCMAI

Thầy cô HOCMAI- những người làm nên “kì tích”

Gây dấu ấn trong lòng những thế hệ học sinh, thầy cô và các bậc phụ huynh bằng những bài giảng tinh gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, thầy cô giảng dạy tâm huyết, trung tâm HOCMAI đã đạt được nhiều con số đáng nể.

Cụ thể là mỗi năm, các thầy cô HOCMAI sẽ đưa ra 10 000 bài giảng sát với chương trình sách giáo khoa chuẩn trên lớp, có hơn 10 000 lượt trao đổi bài mỗi ngày được các học viên trao đổi cùng nhau. Mỗi ngày, trung tâm nhận được khoảng 200 000 lượt truy cập đến từ các bạn học viên trên mọi miền đất nước, hơn 10 000 lượt trao đổi bài mỗi ngày được các học viên trao đổi cùng nhau, và cuối cùng là gần 100 số giáo viên giảng dạy trong trung tâm HOCMAI, những thầy cô giàu kinh nghiệm và nổi tiếng toàn quốc.

Nhìn vào những con số này, ta thấy được mức độ làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp mà không kém phần hiệu quả của các thầy cô HOCMAI. Các thầy cô ở đây luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất dành cho các học viên của họ.

Môi trường học tập chủ động

Đúng như tên gọi HOCMAI, các học viên có thể học tập ở mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm được thời gian, chi phí và hơn thế nữa, học ở HOCMAI, học viên còn phát huy được tính cách chủ động trong học tập. Các bạn có thể tự bồi đắp những kiến thức hổng của mình bằng việc xem lại các bài giảng, trao đổi cùng với các học viên khác khi cùng tham gia học tập hay là nhắn trực tiếp thắc mắc tới những thầy cô trực tiếp giảng dạy. Các thầy cô sẽ đưa ra các đáp án và trả lời nhiệt tình qua fanpage hoặc facebook của trung tâm.

Khóa học nổi bật dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 11

Theo quy chế mới thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo :”Năm 2019, nội dung thi nằm trong chương trình lớp 10, 11 và lớp 12 THPT”, nắm được tình hình đó, HOCMAI đã xây dựng khóa Cơ bản 11 giúp các bạn học sinh:

  • Nắm chắc toàn bộ kiến thức 6 môn lớp 11 chỉ trong 4 tháng
  • Được chia sẻ mọi bí quyết, mẹo giải nhanh trắc nghiệm
  • Được luyện tập thành thạo với kho bài tập và đề thi khổng lồ
  • Được tư vấn học tập 24/7 từ đội ngũ giáo viên hàng đầu toàn quốc cùng các tư vấn viên
  • Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

Khóa học cơ bản 11 được xây dựng theo một lộ trình khoa học với 6 môn chủ yếu dùng để xét tuyển Đại học: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn.

KHÓA CƠ BẢN KHÓA COMBO 3 KHÓA COMBO 6
Các khóa thành phần 1 trong 6 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn Gồm 3 môn bất kỳ trong 6 môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn

(Teen nên chọn 3 môn xác định sẽ thi Đại học)

Gồm 6 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn
Học phí 600. 000 1.200.000 2.000.000

Teen thân mến, hãy chọn cho mình một cách học thông minh để học thật tốt, chơi thật vui nhé!

2-1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!