65 tổ hợp xét tuyển sẽ làm teen 2K “chao đảo” trong kỳ thi đại học 2018

 

Nếu như việc chọn lựa và ôn luyện các tổ hợp môn được ví là một đường đua thì hãy chọn đường đua nào ít đối thủ nhất 2K nhé!

Chọn khối thi mới, vơi bớt cạnh tranh

Có thể teen 2K chưa biết, điểm chuẩn trong cùng một ngành có thể chênh lệch từ 1-2 điểm tùy thuộc vào tổ hợp thi. Những tổ hợp truyền thống như: A00 (Toán-Lí-Hóa), B00 (Toán-Hóa-Sinh), C00 (Văn-Sử-Địa), D01 (Toán-Văn-Anh) sẽ luôn được nhiều bạn lựa chọn hơn, tỉ lệ chọi cao hơn, điểm chuẩn cao hơn, cơ hội đỗ ít hơn.

Ngược lại, những tổ hợp thi mới thường ít bạn biết đến, hoặc vì đây là những tổ hợp mới nên các bạn thường lo lắng không dám chọn. Nhu Trịnh Trang Thu có chia sẻ rằng “Bạn bè em đa số chọn tổ hợp truyền thống nên em cũng ngại ôn theo tổ hợp thi mới”. Chắc các bạn quên mất rằng, xét tuyển giữa các khối công bằng nên là nếu một tổ hợp ít người đăng ký thì cơ hội đỗ sẽ cao hơn nhiều đấy.

Ngoài ra, nói học thêm một khối thì rất “to” đúng không? Nhưng thực chất đối với các tổ hợp liên quan thì tỉ lệ các môn trùng nhau thường lên đến ⅔ rồi. Chỉ cần học thêm một môn nữa thôi là teen 2K có thể xét tuyển thêm bằng một khối, nhân đôi cơ hội đỗ trường TOP rồi đó.

Ví dụ nếu bạn đang học khối B00 (Toán-Hóa-Sinh) bạn chỉ cần học thêm môn Vật lí nữa thôi là đã có thêm tổ hợp A02 (Toán-Lí-Sinh) để thi và xét tuyển rồi. Không quá nặng nhọc đúng không?

Để nhân đôi cơ hội đỗ đại học, teen 2K hãy cùng tham khảo 65 tổ hợp mới dưới đây nhé!
tohopmoi Tohopmoi2 tohopmoi3

Tophopmoi4

tohopmoi5 Tophopmoi6

Người thông minh sẽ lựa chọn ôn thi 4 môn để tăng cơ hội đỗ trường TOP

Trịnh Nguyên Phong học sinh khóa 2000 đang theo học Combo khối A00 và B00 tại HOCMAI có chia sẻ: “Em thấy rất nhiều bạn thắc mắc và phàn nàn tại sao Combo khối của HOCMAI lại là 4 môn chứ không phải 3 môn, em thì thấy chia combo thành 4 môn là điều rất hợp lý. Học 4 môn không chỉ giúp em tăng cơ hội đỗ đại học mà còn phục vụ mục đích  xét tốt nghiệp trong kỳ thi THPT QG nữa”.

 Hiện tại HOCMAI đang có 4 combo khối cho teen 2K lựa chọn:

  • Khối A00&B00: Toán, Lí, Hóa, Sinh
  • Khối A00&A01: Toán, Lí, Hóa, Anh
  • Khối A01&D01: Toán, Lí, Văn, Anh
  • Khối B00&D07: Toán, Hóa, Sinh, Anh

Đặc biệt, trong thời gian 14-16/8 khi đăng ký COMBO KHỐI teen 2K sẽ được hưởng ưu đãi 20-25% học phí và nhận ngay 01 áo thun PEN 2018 siêu chất nữa nhé!

Nhanh tay đăng ký để không lãng phí cơ hội trở thành tân sinh viên những trường Đại học mơ ước nhé teen 2K, CLICK NGAY!

PEN 2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!