Giảm sâu học phí + nhận áo free – tới với PEN 2018 luôn đi teen 2k ới ời!

Mọi lo lắng của teen 2k trước kì thi THPT quốc gia 2018 đầy biến động bỗng chốc “thu bé” lại vừa bằng… một Giải pháp PEN 2018.

XEM THÊM

Bùng nổ cùng Giải pháp PEN 2018

Giải pháp PEN 2018 là khóa học trang bị toàn diện cho teen 2k kiến thức lý thuyết đến các phương pháp, kỹ năng xử lí mọi dạng đề, giúp bạn đạt kết quả cao trong kì thi THPT quốc gia 2018.

Giải pháp PEN 2018 bao gồm 3 khóa ôn luyện được thiết kế theo lộ trình:

  • Khóa PEN – C: Ôn luyện toàn diện (từ tháng 7/2017 đến tháng 11/2017): Giúp teen 2k hệ thống toàn bộ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo từng chuyên đề, từ đó trả lời được các câu hỏi dạng Nhận biết, Thông hiểu và 1 số câu Vận dụng trong đề thi THPT quốc gia.
  • Khóa PEN – I: Luyện mọi dạng bài (từ tháng 12/2017 đến tháng 3/2018): Thông qua việc luyện mọi dạng bài tập theo đề thi tiêu chuẩn, bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia, teen 2k sẽ thành thạo các kiến thức, kỹ năng để xử lí các dạng câu hỏi khác nhau trong đề thi.
  • Khóa PEN – M: Ôn tập chọn lọc (từ tháng 4/2018 đến tháng 6/2018): Thông qua các bài giảng hệ thống kiến thức trọng tâm nhất định phải có trong kỳ thi, PEN-M cung cấp các kỹ năng, phương pháp, chiến thuật giúp học sinh giải nhanh, chính xác, đạt tối đa điểm số theo năng lực hiện tại của bản thân trong 2 tháng trước kỳ thi diễn ra.

Giải pháp PEN 2018 có gì đột phá?

Giải pháp PEN 2018 liên tục được cập nhật và nâng cấp để “đón đầu” trước những điều chỉnh của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho kì thi THPT quốc gia 2018. Nội dung của Giải pháp PEN 2018 được đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại HOCMAI xây dựng dựa trên việc phân tích kĩ càng đề thi THPT quốc gia những năm gần đây, đảm bảo bám sát nội dung và cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

giam-hoc-phi
Nguồn: honarertebat.com

Giải pháp PEN 2018 – Đánh bật mọi khóa học online khác

  • Phân chia trình độ rõ ràng: Không giống các khóa học online thông thường dạy ôm đồm cho mọi trình độ, Giải pháp PEN 2018 được phân chia theo từng nhóm học sinh khác nhau. Mỗi khóa học chia thành cấp độ N2, N3 tùy theo học lực, nhu cầu của teen 2k để có phương pháp giảng dạy giúp teen 2k đạt điểm số tối đa từ năng lực hiện tại.
  • Hệ thống bài kiểm tra theo chuyên đề: Không chỉ hệ thống kiến thức và luyện các dạng bài, Giải pháp PEN 2018 còn cung cấp bài kiểm tra theo chuyên đề để teen 2k đánh giá sự tiến bộ. Mỗi chuyên đề gồm 4 đề kiểm tra trình độ, mức độ từ dễ tới khó tương ứng với các level:
  • Level 1: Nhận biết
  • Level 2: Thông hiểu
  • Level 3: Vận dụng
  • Level 4: Vận dụng cao

Chỉ cần vượt qua level 4 là teen 2k đã có thể yên tâm mình nắm trọn vẹn toàn bộ kiến thức của chuyên đề đó.

  • Học sinh luôn được chăm sóc, hỗ trợ tận tình: Bất cứ khi nào gặp khó khăn trong quá trình học, học viên sẽ được giải đáp tận tình từ các thầy cô và đội ngũ chăm sóc học viên của HOCMAI. Đồng thời, mỗi bài giảng đều có góc trao đổi học tập để học sinh và giáo viên cùng thảo luận và chia sẻ kiến thức.

Bạn đã bị hấp dẫn bởi Giải pháp PEN 2018 chưa? Khóa học PEN 2018 đang HOT hơn bao giờ hết vì chương trình giảm học phí 20-25% từ 14/08-16/08 và tặng áo thun “PEN 2018 – Quyết tử cho thi cử” đó nha. Đăng kí ngay tại đây để đừng bỏ lỡ ưu đãi này teen 2k nhé!

PEN 2018

XEM THÊM

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!