Chu trình và giải pháp toàn diện cho học sinh lứa 2003 vào lớp 10

Học sinh khối lớp 9 năm học 2017-2018 sẽ chính thức chinh phục một chặng vũ môn đầy thử thách mang tên “Vào lớp 10” vào tháng 6 năm sau. Phải ôn luyện thế nào để đạt được thành tích tốt? Làm sao để có được kết quả vào lớp 10 như ý? Bài viết dưới đây sẽ “bật mí” về Chu trình và Giải pháp toàn diện giúp các em đạt kết quả cao và thành tích tốt trong kỳ thi quan trọng đó.

Chu trình luyện thi cần thiết

Từ nay đến tháng 6 năm 2018, chỉ còn 10 tháng để học sinh 2K3 chính thức tham gia kỳ thi chuyển cấp quan trọng, chính thức bước chân vào ngôi trường PTTH. Để có được kết quả cao và đỗ vào trường công lập mà các vị phụ huynh mong muốn, các em nên tuân theo một chu trình luyện thi cần thiết và khoa học. 

bv2

Giải pháp học tập toàn diện

Tương ứng với mỗi giai đoạn học tập của chu trình trên, HOCMAI cung cấp từng khóa học phù hợp. Đó là các khóa học Cơ bản, HM10 Ôn luyện và HM10 Luyện đề. Các giải pháp học tập này sẽ giúp các em ôn luyện toàn diện kiến thức với các giai đoạn từ trang bị kiến thức đến ôn luyện chuyên sâu và luyện tập với các dạng bài cụ thể thường gặp trong các kỳ thi.

bv1

Với chu trình và giải pháp trên, cùng với các tiện ích của các khóa học với các thầy cô uy tín, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh lớp 9 sẽ tìm được phương pháp học tập thích hợp nhất để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi vào lớp 10 năm học tới.

Xem thêm:

Xuất sắc giành 2 điểm 10 kỳ thi tuyển sinh lớp 10 mà không đi học thêm

Bí quyết của thí sinh điểm 10 duy nhất môn Toán vào lớp 10 ở TPHCM

Vì sao ngày càng nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn HOCMAI?

Dành cho teen 2003: Cách chinh phục môn Văn lớp 9

Áp lực thi vào lớp 10 của lứa 2003 đã bắt đầu từ hè

Học thày không tày học bạn…online!

Kinh nghiệm cùng con ôn thi vào 10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!