Teen 2k2: Tại sao cứ học Hóa thầy Vũ Khắc Ngọc là khó tránh…điểm cao?

Biết 3 điều này về thầy Vũ Khắc Ngọc, teen 2k2 sẽ không còn thắc mắc tại sao thầy lại gây “nghiện” cho giới học trò đến thế!

Xem bài giảng thầy Ngọc 1 lần, “nghiện” cả đời

Teen 2k2 nào đang lo lắng về Hóa học lớp 10 và muốn biết thêm về thầy giáo “danh bất hư truyền” Vũ Khắc Ngọc thì đơn giản lắm. Vì “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”, tất cả những gì bạn cần làm là vào Hocmai.vn và nghe thử 1 bài giảng của thầy, vậy thôi.

Nguyễn Khánh Băng, sinh viên ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp (ISE) khoa Cơ Khí, Trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM gửi tâm thư cho thầy Ngọc qua Vũ Khắc Ngọc confession:

Thầy đến với em như một định mệnh. Lần đó em không hiểu một bài Hóa, em hỏi khắp nơi nhưng các bạn chỉ như thế nào đi chăng nữa thì em và bài hóa đó vẫn không thể nào kết nối được với nhau như hai trái tim chung một nhịp đập, như hai tâm hồn tri âm tri kỷ đồng điệu được. Nhưng may mắn thay trong cuộc đời tấp nập, ta vô tình vấp phải những lần hên hên, nhờ Google, rồi lại qua Youtube, em đã đến với clip giảng bài “Đồng phân” của thầy. Hâm mộ và “nghiện” thầy từ đó, em quyết tâm điều tra xem người thầy đẹp trai, tài giỏi kia là ai.

Sau một thời gian nằm vùng trên mạng, em đã điều tra ra thầy đang dạy trực tuyến trên Hocmai.vn. Cũng từ dạo đó, em mới được khai mở đầu óc về định nghĩa “học trực tuyến”.

Không dừng lại ở việc nằm vùng, em còn tìm hiểu và diện kiến qua màn hình nhiều giáo viên bá đạo trên từng hạt gạo khác của HOCMAI, nhờ vậy mà em đã có thêm một cẩm nang mới trong quá trình luyện thi đại học cam go khắc nghiệt với muôn vàn khó khăn thử thách.

Tuy là sinh viên năm nhất nhưng em vẫn luôn theo dõi từng status của thầy, like từng post để chính tỏ với thầy là “You are my idol”.

Khánh Băng là một trong số rất nhiều học sinh đã bị “yêu thầy Ngọc ngay từ bài giảng đầu tiên”. Teen 2K2 hãy vào xem một số bài giảng để kiểm chứng sức hút mãnh liệt của thầy như thế nào ở đây nhé!

Hoc-Hoa-thay-Ngoc-kho-tranh-diem-cao
Thầy giáo hot nhất Vịnh Bắc Bộ Vũ Khắc Ngọc

Học Hóa thầy Ngọc, khó tránh… điểm cao

Mọi lời khen cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu sau quá trình theo học thầy Ngọc, đám học trò không đạt được kết quả cao, đỗ vào những ngôi trường chúng mơ ước đúng không nào? Teen 2K2 nếu còn “lăn tăn” về trình độ chuyên môn, tâm huyết của thầy thì xem ngay 1 vài nhân chứng sống là các anh chị báo điểm thi THPT Quốc gia gửi về cho “bố lớn” Vũ Khắc Ngọc dưới đây nhé!

Học thầy Ngọc, học trò không chỉ có học Hóa…

Trong khối THPT, teen 2k2 là “lính mới” nên có thể chưa biết: thầy Vũ Khắc Ngọc có đủ kênh thông tin để hỗ trợ tất thảy mọi vấn đề của chúng mình. Nếu bạn muốn cập nhật tin tức giáo dục, xã hội đáng lưu ý… đơn giản thôi hãy qua facebook cá nhân của thầy Ngọc. Nếu bạn muốn nghe lời khuyên, lời tư vấn về bất cứ chủ đề gì từ học tập, tình yêu, tình bạn tới những vấn đề tâm sinh lý thầm kín thì cứ “khủng bố” thầy qua Ask. Nếu bạn có một câu chuyện dài cần được lắng nghe và chia sẻ hãy tung lên page Vũ Khắc Ngọc confession. Còn nếu bạn muốn có tài liệu để luyện môn Hóa như: bài tập Hóa lớp 10, công thức Hóa lớp 10,… bạn có thể “nằm vùng” trên fanpage thầy Vũ Khắc Ngọc. Hiếm thầy cô nào có thể giành thời gian hỗ trợ học sinh nhiệt tình, hết mình và toàn diện như thế. Thật tuyệt vời phải không?

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tại đây để trở thành học trò của người thầy được vạn học sinh trên khắp cả nước ngưỡng mộ ngay nào!

ĐẶC BIỆT: Hôm nay (20/09) là ngày CUỐI CÙNG teen 2k2 được hưởng chương trình ưu đãi 20% HỌC PHÍ nhân dịp khai giảng cùng cơ hội được tặng 50 balo rút siêu cute khi đăng ký khóa HỌC TỐT 10, COMBO HỌC TỐT 10. Click vào banner để xem thông tin chi tiết nhé!hoc-tot-10

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!