Kỳ lạ: Cứ học thầy Lê Anh Tuấn là trò mê Toán

4 bí mật được bật mí dưới đây sẽ khiến học sinh đã từng học thầy Lê Anh Tuấn phải gật gù và những bạn teen 2000 năm sau thi THPT QG sẽ phải nhanh tay đăng ký ngay khóa học của thầy nếu là một người học thông minh.

1. “Học trên lớp cả kỳ không bằng học thầy Tuấn 3 buổi”

Đinh Trang-sinh viên Đại học Ngoại Thương chia sẻ: Em còn nhớ cuối kỳ 1 lớp 12 kiến thức môn Toán của em hổng rất nhiều, học cả kỳ mà dường như chẳng đọng lại gì. Thế rồi vô tình em xem được một bài giảng online của thầy Lê Anh Tuấn, phải nói là thầy giảng cực kỳ dễ hiểu, lại đẹp trai, và cách giảng có cái gì đó rất duyên và lôi cuốn nên là em quyết định dò tìm và đăng ký khóa PEN-C rồi PEN I, PEN-M của thầy.

Trang nhấn mạnh thêm rằng: Và đó cũng là một trong hai quyết định đúng đắn nhất của em cho đến thời điểm hiện tại, nghe xong 3 bài giảng về những phần kiến thức còn mù mờ em như được thông não luôn vậy. Đúng là học trên lớp cả kỳ không bằng học thầy Tuấn 3 buổi. Em xin bật mí luôn quyết định đúng đắn thứ 2 là liều lĩnh đăng ký vào Đại học Ngoại Thương ạ, Trang cười tươi chia sẻ.

18839146_1311201092321238_5298278128742652076_n

Với quan điểm “Toán học không khô khan và khó hiểu vấn đề là người truyền đạt chưa biết thắp lên ngọn lửa đam mê môn Toán”, Thầy Lê Anh Tuấn luôn có cách giảng cho bài học của mình khó thành dễ, phức tạp thành đơn giản, khô khan thành hấp dẫn.

2. Một người thầy “lạc hậu” trong suy nghĩ

Còn nhớ trong lần tâm sự với thầy, tôi có chia sẻ: “Thầy ơi, giờ các giáo viên trẻ tương tác nhiều với học sinh lắm, giải đáp mọi thắc mắc của học sinh qua comment, inbox, ask… mà trên facebook của thầy tỉ lệ tương tác thấp quá thầy ạ”.

Nghe xong thầy Lê Anh Tuấn mới thật thà thú nhận: “Suốt một thời gian dài trước đây mình cứ nghĩ chỉ cần đầu tư thật nhiều về chất lượng cho bài giảng học sinh là đủ, vì thế mình dường như không có bất kỳ tương tác nào với học sinh trên facebook. Bây giờ mình mới nhận ra học sinh cần nhiều hơn thế, muốn được thầy định hướng, muốn được nói chuyện chia sẻ với thầy, muốn được thầy giải đáp các băn khoăn, lo lắng về cả những vấn đề liên quan đến học tập và ngoài học tập”.

18985361_629628100574553_1218608101_n
Người thầy dốc hết thời gian và tâm huyết để cho ra những bài giảng chất lượng

Hiểu được điều đó, thầy đã khẳng định trong thời gian tới sẽ “cải thiện” tình hình, tương tác với học sinh nhiều hơn để với học sinh, thầy không chỉ là một người thầy xa lạ mà còn là một người anh, một người bạn để cho học sinh những lời tư vấn hữu ích và để học sinh trút bầu tâm sự. Vậy nên bạn nào đang sợ Toán, muốn yêu môn Toán, muốn học tốt hơn môn học khô khan này thì hãy tâm sự ngay với thầy trên facebook Le Anh Tuan.

3. Người thầy tâm huyết trong từng bài giảng

Lương Văn Cường (THPT Nguyễn Khuyến- Quảng Nam) – học sinh online của thầy Tuấn chia sẻ: “Em không thể nào quên được những hình ảnh thầy giảng liên tục không có nghỉ ngơi, thầy nói như sợ tụi em không hiểu bài. Bài thầy giảng thì cực chất, em thấy được nhiệt huyết, tận tâm, gần gũi của thầy. Thầy dạy cả Casio lẫn giải tự luận. Thầy kết hợp nhuần nhuyễn giữa Casio và giải tay. Hay lắm ạ. Em chỉ buồn là thầy dạy giỏi vậy mà không nổi như nhiều thầy cô HOCMAI khác. Thầy đã giúp em hiểu được dạng Toán mà bao lâu nay em không hiểu”. 

Thầy Lê Anh Tuấn tư vấn cách học hiệu quả trong giai đoạn nước rút trong sự kiện Hạt Giống 2017
Thầy Lê Anh Tuấn tư vấn cách học hiệu quả trong giai đoạn nước rút trong sự kiện Hạt Giống 2017

Tận tâm, nhiệt huyết, bài giảng hay, phương pháp dạy độc đáo là những gì học sinh nhắc tới khi nói về người thầy đáng kính Lê Anh Tuấn.

4. Người thầy vui tính luôn đem lại tiếng cười cho học sinh

Minh Nhật thì có một cái nhìn rất khác về thầy “Em ấn tượng nhất với thầy Tuấn là thầy vui tính, hài hước, học thầy mà nhẹ nhàng như đi chơi, kiến thức cứ tự nhiên ghi nhớ, hiểu bài mà chẳng khó khăn gì. Khi giảng dạy thầy luôn kết hợp Toán học với một số câu chuyện vui, những câu nói vui, những động tác của thầy khiến em cảm thấy sao thầy gần gũi đến thế dù thầy trò chẳng được nói chuyện trực tiếp”.

18893094_1311201968987817_22727505541754095_n
Thầy Lê Anh Tuấn (bên trái) “quẩy” cùng học sinh trong sự kiện Hạt Giống 2017

Teen 2000 đọc xong mà muốn “kiểm chứng” sự thật về thầy Lê Anh Tuấn thì đăng ký ngay khóa học PEN-C 2018 của thầy trong Giải pháp PEN 2018 TẠI ĐÂY.

 

851x315

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!