Teen 2k1 không thể bỏ qua: Trường Đại học Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn AUN-QA

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQG HN là trường đầu tiên ở Đông Nam Á đạt kiểm định chất lượng AUN-QA. Đây là thông tin teen không thể bỏ qua đặc biệt khi các bạn đang ấp ủ những dự định cho kỳ thi năm 2019.

1. Teen có thêm lựa chọn với trường đại học đạt chuẩn AUN-QA

(Ảnh nguồn: dantri.com.vn)

AUN-QA  là bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á. Đây là cái đích để nhiều trường đại học Việt Nam và trong khu vực hướng tới. Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện, trường đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN đã trở thành trường đầu tiên của Đông Nam Á đạt chuẩn AUN-QA.

Nếu teen nào đang đau đầu chưa biết chọn trường đại học phù hợp với mình, bạn đã có thêm một gợi ý sáng giá rồi đấy.

2. Lựa chọn tốt dành cho teen 2k1 trong năm 2019

Ngay từ trước năm 2017, trường ĐH KHTN đã có 6 chương trình đào tạo được kiểm định theo chuẩn AUN-QA. Đó là ngành Hóa học, ngành Sinh học, ngành Toán học, ngành Vật lý, ngành Địa chất và ngành Khoa học môi trường.

Trong đó, chương trình ngành Hóa học và ngành Địa chất được 5.0 điểm, là những chương trình đào tạo có điểm đánh giá cao thứ hai ở khu vực Đông Nam Á. Trong thời gian sắp tới, trường sẽ tiếp tục kiểm định chất lượng cho 2 ngành: Địa lý tự nhiên và Khí tượng học.

(Ảnh nguồn: hus.vnu.edu.vn)

Không chỉ là môi trường lý tưởng đối với teen đam mê các môn học tự nhiên, từ lâu ĐH KHTN luôn được coi là trường top đầu chuyên đào tạo những ngành khoa học cơ bản. Vượt qua hàng loạt điều kiện khắt khe gồm 25 tiêu chuẩn và 111 tiêu chí của AUN, ĐH KHTN xứng đáng là một lựa chọn tốt mà teen 2k1 không thể bỏ qua trong năm 2019.

3. Thi cử là chuyện của năm tới còn bây giờ teen phải học cho tốt

Một trường đại học vốn đã rất nổi tiếng, giờ lại trở thành trường đầu tiên trong khu vực đạt chuẩn AUN-QA quả thật là mục tiêu rất đáng để teen phấn đấu. Nhưng các bạn đừng quên, đây cũng là ngôi trường của những ngành khoa học cơ bản – nơi đòi hỏi bạn phải nắm chắc kiến thức căn bản nhất.

Chọn trường đại học phù hợp là điều teen nên quan tâm. Tuy vậy, muốn thi gì thì thi, điều quan trọng nhất bây giờ là không được hổng kiến thức cơ bản nhất của lớp 11, nếu không lên lớp 12 các bạn sẽ vất vả lắm đó!

Dù là Đại học KHTN, hay bất cứ trường đại học nào khác, muốn trúng tuyển thì teen không thể bỏ sót bất cứ kiến thức nào dù là cơ bản và dễ dàng nhất. Để được trang bị đầy đủ kiến thức và giành điểm 9, 10 trên lớp, các bạn VÀO ĐÂY tham khảo Khóa học Cơ bản 11 teen 2k1 nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!