Tháng 12, ngoài ôn thi học kì teen 2k còn phải làm một điều nữa!

Trong tháng 12, teen 2k có một nhiệm vụ quan trọng không thể chểnh mảng đó là ôn thi học kì I. Tuy nhiên đừng quên bạn vẫn còn một điều nữa cần làm ngay và luôn, không thì sẽ không kịp mất!

Thi học kì đang “sát nút”

Thi học kì I đang đến gần rồi! Tháng 12 chính là tháng cao điểm ôn thi học kì của teen 2k. Để có thể đạt kết quả tốt, bạn cần ôn tập lại toàn bộ nội dung đã học trong cả học kì vừa qua.

Mà teen 2k vẫn biết đấy, ôn thi học kì năm cuối cấp đâu chỉ để lấy điểm đánh giá kết quả học tập trên lớp đâu, đây còn là kết quả để xét tuyển đại học nữa. Vì thế, trong thời điểm này, hãy ôn thi học kì cho thật tốt, đừng lơ là teen 2k nhé!

Nhưng thi đại học mới là “đại sự”

Chăm chỉ ôn tập những môn thi cuối kì, nhưng teen 2k nên nhớ rằng, ưu tiên số 1 hiện tại của mình vẫn là ôn thi đại học. Dù đang dồn sức cho thi cuối kì thì bạn cũng không bao giờ được quên nhiệm vụ số 1 là luyện đề để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2018 nhé.

Chỉ còn vài tháng ngắn ngủi nữa thôi là kì thi quan trọng bậc nhất của bạn sẽ diễn ra rồi. Vì thế, trong tháng 12 này, teen 2k cần bước vào luyện đề thi đại học ngay đi thôi. Nếu bây giờ chỉ lo ôn thi học kì mà quên mất nhiệm vụ luyện đề này thì khi hoàn tất thi học kì, ngoảnh đầu lại, bạn sẽ thấy bị bạn bè bỏ xa cả tít tắp luôn đấy. Lúc đó, dù bạn có “vắt chân lên cổ” đuổi theo cũng khó mà kịp!

Nguồn: baogialai.com.vn

Có cách nào vẹn toàn cả hai?

Cùng một lúc phải làm hai nhiệm vụ này chắc chắn sẽ khiến nhiều teen 2k cảm thấy “quá tải”, căng thẳng. Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến việc kết hợp 2 điều đó lại với nhau nhỉ? Bạn hoàn toàn có thể ôn thi đại học và ôn thi học kì cùng một lúc mà.

Muốn có thể cùng lúc đạt cả hai mục tiêu này thì teen 2k có thể kết hợp học khóa luyện đề PEN-I 2018 và khóa PEN-C. Trong khi PEN-C giúp bạn hệ thống toàn bộ kiến thức, phục vụ đắc lực cho bài kì học kì I thì khóa luyện đề PEN-I 2018 sẽ giúp bạn tập trung rèn luyện và nâng cao khả năng xử lý đề thi. Thế là bạn vừa đảm bảo tốc độ ôn thi đại học lại vừa an tâm ôn học kì rồi!

 

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!