Thầy cô HOCMAI chúc sĩ tử 2016 chạm tay vào giấc mơ đại học

“Đại học, một giấc mơ không phân biệt địa vị, không phân biệt hoàn cảnh gia đình. Đó là giấc mơ không phân biệt vùng miền, không phân biệt cả tuổi tác”. Kỳ thi THPT quốc gia đã cận kề, sĩ tử 2016 hãy tự tin vào chính mình để chiến thắng trong kỳ thi quan trọng này.

HOCMAI và thầy cô luôn ở cạnh bên để cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử 2016 – những chiến binh dũng trong trận chiến quyết định sau 12 năm đèn sách vất vả. Tất cả những tâm tư, tình cảm đó từ HOCMAI và thầy cô đều được gửi gắm trong video “Chạm tay vào giấc mơ đại học” đã đươc gửi tới các bạn trên fanpage Hocmai.vn Online. 

Không chỉ quay video, thầy cô HOCMAI còn gửi lời chúc, lời nhắc nhở tới tất cả sĩ tử thân yêu ngay trên trang facebook cá nhân của mình với những lời đầy tâm huyết và yêu thương:

Và thật sự xúc động khi HOCMAI nhận được rất nhiều những dòng chia sẻ cảm xúc của các bạn học sinh trên khắp cả nước như sau:

CS 11 CS 22 CS 33 CS 44 CS 5 CS 6 CS 7 CS 8

Chỉ còn vài ngày nữa là kỳ thi THPT quốc gia diễn ra rồi, hi vọng rằng mỗi khi các em hoang mang, lo sợ hay hồi hộp thì hãy nhớ đến những lời chúc từ HOCMAI và thầy cô để có thêm tự tin nhé.

Chúc tất cả các em đều trở thành những tân sinh viên đại học!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!