Teen 99 sẽ thích mê khi học Toán 2 tháng cuối với các thầy “soái ca”

5 người thầy, 5 phong cách khác nhau, 5 sức hút khác nhau nhưng cùng chung 1 mục tiêu duy nhất đó là: Trở thành người dẫn đường tận tụy giúp các bạn tối đa hóa điểm số môn Toán THPT quốc gia 2017.

Chúng ta sẽ học với ai?

Đội ngũ giáo viên Toán trong PEN-M 2017 phải nói là “khủng” nhất từ trước đến nay:

  • Thầy Lê Bá Trần Phương: Một tượng đài luyện thi THPT quốc gia môn Toán hàng chục năm qua – Teen 99 không tin? Cứ nhìn bức ảnh trong 1 buổi gặp mặt tân sinh viên dưới đây thì sẽ biết – thầy xuất hiện như một ngôi sao thực thụ luôn nha. Xem ngay ảnh dưới thì biết 😀
T.Phương
Thầy Lê Bá Trần Phương (áo trắng) chụp ảnh với các tân sinh viên trong sự kiện Chào Tân sinh viên do Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức
  • Thầy Lê Anh Tuấn: một người thầy sẽ chỉ dẫn cho bạn thật chi tiết, chính xác những điều bạn cần phải nhớ, thầy sẽ giảng chậm để bạn có thể “nuốt” từng từ thầy nói, ngấm từng lời thầy dạy.
  • Thầy Nguyễn Thanh Tùng: Thầy giáo của những học sinh muốn hiểu cặn kẽ từng khái niệm toán học để có thể tự làm đa dạng các loại câu hỏi khác nhau ngay cả khi không có thầy trợ giúp. Ngoài ra thầy còn là “chúa tể” của các thể loại sơ đồ tư duy toán học dễ nhớ, dễ hiểu.
3
Một trong những sơ đồ tư duy môn Toán của thầy Nguyễn Thanh Tùng

 

  • Thầy Nguyễn Bá Tuấn: thầy giáo của những phương pháp giải toán “siêu tốc bá đạo”. Nếu bạn luôn bị “ám ảnh” bởi thời gian làm bài, thầy Tuấn sẽ có giải pháp nhanh nhất cho bạn. Thầy còn ra bộ sách “Tư suy giải nhanh Toán trắc nghiệm” để bác bạn tham khảo đấy.
Sách trắc nghiệm Toán thầy Bá Tuấn
Bộ sách do thầy Nguyễn Bá Tuấn biên soạn
  • Thầy Lưu Huy Thưởng: Giảng Toán như “rót mật” vào tai bằng giọng nói đầy sức hút và năng lượng, khiến cho bạn từ một đứa không hề thích học toán cũng trở nên thích Toán bởi khả năng truyền đạt và cả kiến thức của thầy. Ngoài kiến thức tỉ mỉ cho từng dạng, thầy sẽ cung cấp cả các thủ thuật giải nhanh cực chính xác cho bạn.

Không còn gì phải lo lắng nữa mà việc của bạn bây giờ chỉ là: Xác định lực học của mình, lựa chọn người dẫn đường và không-bỏ-qua bất cứ nội dung học tập nào.

Chúng ta sẽ học những gì?

Để đáp ứng cho các bạn giải quyết nhanh gọn các câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm, phù hợp với thời lượng và độ khó của câu hỏi (đã phân tích qua 2 đề thi minh họa và đề thi thử nghiệm của Bộ), các thầy trong bộ môn Toán sẽ cung cấp cho các bạn những nội dung sau trong khóa PEN-M Toán 2017:

checkerChỉ rõ cho học sinh những phần kiến thức trọng tâm bắt buộc phải nhớ để có thể liên hệ vận dụng làm các dạng bài tập liên quan

checkerChú trọng vào hướng dẫn và phát triển phương pháp, thủ thuật giải các dạng câu hỏi nhằm đáp ứng việc giúp các bạn giải quyết các câu hỏi trong khoảng thời gian trung bình 108 giây/câu hỏi, thông qua:

checkerChỉ ra các lỗi sai đa số học sinh thường gặp về lí thuyết, các bẫy có thể mắc phải trong bài thi

checkerHướng dẫn chi tiết cách vận dụng các cách giải nhanh (mộ số cách các thầy có thể trình bày hướng tư duy để tự tìm ra công thức, giúp học sinh nhớ lâu)

checkerHướng dẫn để học sinh làm được các dạng bài, biết vận dụng phương pháp, kỹ thuật để giải các câu hỏi ở mức độ vận dụng  và vận dụng cao

Đặc biệt, phần cuối của mỗi khóa PEN-M Toán 2017 của các thầy sẽ có 01 đề thi có cấu trúc và mức độ khó tương đương với đề thi thử nghiệm của Bộ. Các thầy sẽ chữa đề thi với tư cách là “học sinh” để các bạn hiểu được tư duy chọn nhóm câu nào để giải trước, giải sau, sử dụng phương pháp nào, thủ thuật nào để giải nhanh nhất và chính xác nhất; hay đơn giản, nếu đến câu đó bạn bị mắc không giải được, bạn sẽ nên chuyển sang giải câu hỏi như nào…Với cách giảng dạy như này, bạn sẽ hình dung được bạn sẽ như thế nào trong phòng thi và từ đó chuẩn bị được tâm lý tốt hơn trước khi bước vào ngày thi chính thức.

Đặt ra mục tiêu điểm số của mình và các thầy sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn tối đa điểm số bạn mong muốn chỉ trong 2 tháng cuối! Hãy chờ đón sự xuất hiện của PEN-M Toán 2017 trong tháng 4 này, bạn nhé!

GĐ1 - PEN-M

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!