Chính thức khai giảng Giải pháp PEN 2017

Với những thay đổi trong phương án thi THPT QG, teen sẽ cần đổi mới cách học và ôn tập để đảm bảo cơ hội trúng tuyển ĐH, CĐ. Giải pháp PEN 2017 (khai giảng từ 5/10) sẽ là lựa chọn luyện thi hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Giải pháp PEN 2017 

Giải pháp PEN 2017 là giải pháp tổng thể của HOCMAI dành cho các bạn thí sinh tham dự kì thi trung học phổ thông quốc gia (THPT QG). Đây là khóa học cung cấp đầy đủ và trọn vẹn tất cả các kiến thức và kĩ năng cần thiết để giúp các bạn đạt điểm số cao nhất mà không cần đi học thêm ở bất cứ nơi nào khác. PEN 2017 mới sẽ được thiết kế cho 9 môn: Toán, Lí, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa, Công dân.

Giải pháp PEN 2017 gồm ba khóa thành phần:

  1. Khóa PEN-C: Ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, mọi dạng bài trong chương trình thi THPT QG.
  2. Khóa PEN-I: Luyện mọi dạng bài – giúp học sinh nhận diện và cung cấp phương pháp giải hiệu quả nhất cho tất cả các dạng bài có khả năng xuất hiện trong đề thi.Phòng luyện mới giúp các em luyện tập hiệu quả các đề trắc nghiệm.
  3. Khóa PEN-M: Ôn luyện chọn lọc dựa theo mục tiêu điểm số, khoanh vùng kiến thức, làm quen với tâm lí phòng thi trong vòng 2 tháng trước kì thi.Phòng luyện cho phép luyện tất cả các đề của tất cả các môn, rèn luyện tâm lý phòng thi và kỹ năng – chiến thuật làm bài.

Khi mua Combo theo môn, bạn được chọn một khóa PEN-C, một khóa PEN-I, một khóa PEN-M bất kì (không cần chọn cùng một giáo viên)

Những điểm chính trong PEN 2017

  • Thay đổi phạm vi kiến thức, tập trung vào kiến thức lớp 12, giản lược bớt kiến thức lớp 10, 11.
  • Môn Toán: Chuyển từ dạy phương pháp tư duy làm bài thi Toán tự luận sang phương pháp tư duy làm bài thi Toán trắc nghiệm.
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy các môn trắc nghiệm Lí, Hóa, Sinh, Anh.
  • Mở mới các khóa Xã hội: Sử, Địa, Công dân.
  • Tăng số lượng và chất lượng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm, đảm bảo bám sát cấu trúc đề thi THPT QG mới.

Lợi ích khi học Giải pháp PEN 2017

  • Được cùng các thầy cô nổi tiếng toàn quốc. Bài giảng sinh động, bám sát cấu trúc đề.
  • Đội ngũ cố vấn học tập thân thiện giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bài giảng trong 8h.
  • Ngân hàng 20.000+ câu hỏi, được biên soạn công phu đảm bảo mọi nhu cầu tự luyện.
  • Thi thử và so sánh kết quả hàng tuần cùng hàng chục nghìn đối thủ trên khắp Việt Nam.

Đặt chỗ ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi

Từ ngày 1/10 đến 7/10/2016, HOCMAI sẽ tặng miễn phí khóa Kỹ thuật giải toán trắc nghiệm bằng máy tính CASIO và khóa Học tiếng Anh từ con số 0 cho mỗi bạn đặt chỗ và mua bất kỳ khóa COMBO PEN 2017 nào trong 3 loại: Combo Môn, Combo Tổ hợp môn, Combo Khối.

Đối với những bạn đã đăng ký đặt chỗ trước đó (từ 15-30/9), ngoài các khóa ưu đãi tương tự (giải toán trắc nghiệm bằng Casio + khóa tiếng Anh), teen còn được nhận ngay 1 coupon trị giá 100.000Đ sau khi sử dụng phiếu đặt chỗ để mua khóa học, hạn sử dụng coupon đến hết ngày 31/12/2016.

Lưu ý: 

  • Học sinh đã đăng ký học các khóa PEN Toán (tự luận) sẽ được CHUYỂN ĐỔI MIẾN PHÍ sang khóa Toán trắc nghiệm trong vòng 10 ngày: từ 05.10.2016 đến hết 15.10.2016. Việc chuyển đổi sẽ áp dụng theo chính sách của Hocmai, tham khảo tại đây.
  • Coupon 100.000đ chỉ áp dụng cho các đơn hàng mua khóa học khối THPT có giá từ 200.000đ trở lên.

Nhanh tay nắm bắt những ưu đãi của Giải pháp PEN 2017 để bắt đầu học ngay hôm nay nhé! Để tham gia đặt chỗ cũng như đăng ký khóa học, click vào đây.

780x1501

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!