Ra mắt công cụ hỗ trợ học tập cho teen

Nhằm giúp học sinh chủ động tìm kiếm và tự xử lý các phát sinh trong quá trình học tập mà không cần mất thời gian chờ đợi hỗ trợ, HOCMAI chính thức mở trang hỗ trợ trực tuyến tại địa chỉ: http://hocmai.vn/ho-tro/

Xem thêm:

Trang hỗ trợ http://hocmai.vn/ho-tro/ là nơi tập trung tất cả các thông tin hỗ trợ về khóa học, sản phẩm của HOCMAI và được thiết kế với giao diện khoa học, dễ hiểu. Tại đây teen có thể tìm kiếm và tự giải đáp những thắc mắc một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian (nhờ tính năng tìm kiếm và phân loại mục câu hỏi theo chủ đề thường gặp).

Đồng thời, học sinh có thắc mắc, khiếu nại chỉ cần gửi yêu cầu ngay tại trang hỗ trợ. Tất cả những ý kiến này sẽ được HOCMAI phản hồi trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận.

Đặc biệt đối với những bạn mới tham gia học trên HOCMAI, đây thực sự là một công cụ hỗ trợ hữu ích vì teen có thể tự tìm kiếm mọi hướng dẫn cách thức và hình thức học tập tại HOCMAI một cách rõ ràng, đầy đủ nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng trang hỗ trợ trực tuyến, teen có thể xem video dưới đây:

Trang hỗ trợ HOCMAI là một kênh hỗ trợ mới giúp teen tìm kiếm những hướng dẫn cách thức, hình thức học tập, cách xử lý lỗi thường gặp…tại HOCMAI một cách đầy đủ và nhanh chóng. Teen vẫn có thể tiếp tục liên hệ với HOCMAI qua các kênh hỗ trợ quen thuộc khác như hotline 19006933, email hỗ trợ, blog HOCMAI

780x1501

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!