Teen 2k2 nhanh vào hóng bí quyết học giỏi cùng crush của cặp đôi “gà bông” đến từ Trung Quốc

Một cặp “gà bông” Trung Quốc vừa tốt nghiệp đã nhận được giấy báo nhập học hệ tiến sĩ của đại học danh tiếng nhất cả nước. Bí quyết học giỏi của họ là gì? Teen 2k2 vào hóng ngay kẻo lỡ!

Chuyện tình gà bông đẹp như… cổ tích

Trần Tử Thư và Diêu Y Thần là cặp đôi “mọt sách” đến từ Đại học Đông Nam, Trung Quốc. Cả hai đã khiến cho bao bạn trẻ phải “gato” không chỉ vì thành tích học tập “khủng” mà còn vì chuyện tình đẹp như trong cổ tích.

Đam mê nghiên cứu về ngành năng lượng đã khiến hai bạn trẻ ngày một xích lại gần nhau hơn. Họ có một tình yêu gà bông nhẹ nhàng, giản dị nhưng ai ai cũng ngưỡng mộ. Trần Tử Thư và Diêu Y Thần đã “nắm tay” nhau dẫn đầu bảng xếp hạng thành tích của sinh viên chuyên ngành trong 3 năm liên tiếp với điểm số cao chót vót.

Họ đã làm thế nào để vừa học tập tốt lại vừa có thời gian yêu nhau? Đối với đa số bạn trẻ thì việc cân bằng thời gian cho học tập và tình yêu là chuyện không tưởng nhưng với “cặp đôi bác học” này thì lại là chuyện rất đỗi bình thường.

Nguồn: jianshu.com

Bí quyết học giỏi mà vẫn giữ được tình cảm của Trần Tử Thư và Diêu Y Thần chính là thường xuyên động viên nhau cùng học tập, cùng phấn đấu, nỗ lực không ngừng. Nếu thời gian ở bên nhau của cặp đôi khác là hẹn hò lãng mạn thì của họ lại là cùng nhau học tập, nghiên cứu tài liệu trong… thư viện. Teen 2k2 có từng nghĩ sẽ cùng crush hẹn hò trong thư viện bao giờ chưa?

Trần Tử Thư cho rằng điều khiến anh ấn tượng nhất với bạn gái mình là: “24 giờ của cô ấy đều chỉ dành cho việc tới thư viện đọc sách hoặc phòng tự học để nghiên cứu“.

Nhờ sự miệt mài học tập như vậy mà cả hai đã “ôm” về loạt giải thưởng tầm cỡ từ quốc gia đến quốc tế. Điều đặc biệt nhất là dù chỉ mới tốt nghiệp đại học hệ cử nhân họ đã nhận được giấy mời nhập học hệ tiến sĩ từ Đại học Thanh Hoa – ngôi trường số một tại Trung Quốc.

Làm sao để học giỏi như cặp đôi “con nhà người ta”?

Teen 2k2 có muốn cùng crush viết nên một câu chuyện đẹp như Trần Tử Thư và Diêu Y Thần phiên bản Việt Nam không? Nếu có thì hãy đề nghị crush làm “đôi bạn cùng tiến” với mình nhé. Trong học tập sẽ có những lúc teen 2k2 cảm thấy chán nản, không muốn tiếp tục. Khi này mà được “crush” động viên thì chắc chắn bạn sẽ vực dậy tinh thần nhanh chóng đấy.

Một điều nữa teen 2k2 nên lưu ý khi học cùng crush đó là cả hai phải xác định ngay từ đầu một phương pháp học tập hiệu quả, đồng thời dành thời gian chủ động nghiên cứu sách vở thật nhiều. Chẳng phải Trần Tử Thư đã kể về bạn gái mình rằng cô nàng dành cả ngày để tự học, tự nghiên cứu đó sao? Tự học chính là chìa khóa để thành công trong học tập của các bạn ấy đấy.

Nguồn: Innisfree Summer Love

Thế nhưng, với lịch học dày đặc trên trường, làm thế nào để teen 2k2 có thời gian vừa tự học vừa gặp crush? Đừng lo lắng, bạn có thể “rủ rê” crush cùng học online với mình.

Đặc biệt trong tháng 10 này, HOCMAI đang tổ chức chương trình chào mừng 3 triệu thành viên. Nếu teen 2k2 và crush rủ nhau đăng kí học online tại HOCMAI thì có khi lại được một cặp đôi máy tính bảng Amazon Fire 7, hay thậm chí là được hẳn iPhone X cũng nên! Nếu có ý định đăng kí học thì nhanh chân lên teen 2k2 nhé!

vqvd

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!